Chim Sẻ Đi Nắng đánh trận để đời, 2 cao thủ TQ lắc đầu ngao ngán

Thứ năm, 06/07/2017 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước bài đánh quá tuyệt vời của Chim Sẻ và BiBi, hai game thủ của Trung Quốc chỉ biết lắc đầu ngao ngán rồi 'quit' trong bất lực.

VIDEO: Chim Sẻ/Bibi đánh trận quá hay trước 2 game thủ Trung Quốc. Nguồn: Gametv

>> Trực tiếp AOE Việt Trung 2017 ngày 6-7

Một thuyết âm mưu lại được đưa ra sau khi Chim Sẻ thất bại ở thể loại Assy và 22 Shang tự do, anh dồn tất cả quyết tâm vào thể loại 22 Shang thuần tiễn và khiến các game thủ Trung Quốc bị quay như chong chóng.

Cặp với BiBi, một game thủ có khả năng phát triển cực tốt, cả hai game thủ của Việt Nam đã có những trận thi đấu quá hay ở bán kết 22 Shang thuần tiễn.

Cũng phải lưu ý một điều rằng ở bán kết chỉ có duy nhất Chim Sẻ và BiBi là những đại diện của Việt Nam có mặt. Hai game thủ rất được kì vọng là Hồng Anh và Truy Mệnh đã sớm dừng bước ở ngay vòng đầu tiên.

Trận đấu cảm xúc nhất ở bán kết chính là trận thứ 2, khi mà Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi, mỗi người một vẻ đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng, 22 shang thuan tien, truc tiep AOE Việt Trung 2017, ket qua AOE Việt Trung 2017

Với một thế bài ít rừng, Chim Sẻ Đi Nắng quyết định dâng 5A với ý đồ đánh yếu hẳn một nhà bên phía đối phương. Trong khi đó BiBi chết 1 dân ngay từ đầu do câu voi hứa hẹn sẽ có một trận đấu cực kì khó khăn.

Chim Sẻ dâng 5A, anh công nhà Đổ Thánh khiến game thủ này chỉ còn biết lựa chọn phương án bỏ nhà. Lập tức, những con cung R tụ lại đã được Đổ Thanh mang thẳng sang nhà BiBi, kết hợp với Tiểu Hòa Ca với ý đồ ốp chết nhà của game thủ bên phía Việt Nam.

Bibi chống đỡ hai nhà ốp quân cực kì khó khăn, timeline có lúc tụt xuống chỉ còn 23. Chim Sẻ Đi Nắng sau đó đã mang quân về đỡ cho người đồng đội của mình. Một tay khác công nhà Tiểu Hòa Ca, đưa hai game thủ Trung Quốc vào thế không còn nhà cố định.

BiBi khi đó là người duy nhất có ruộng và nhà ổn định. Chim Sẻ Đi Nắng đi dâng A nhưng với khả năng quản lí dân, làm ăn điều R cực hay, timeline của game thủ này thậm chí to nhất bản đồ. Một điều quá khủng khiếp khiến cho các game thủ Trung Quốc luôn cảm thấy bất lực mỗi khi đấu quân. 2 tay 2 đạo, Chim Sẻ mang 2 kích quân đi lu bản đồ.

Đó là khả năng của Chim Sẻ, với Bibi, anh đã có một trận thể hiện sở trường hồi và phát triển cực nhanh. Timeline tụt thảm hại sau pha bị công nhà nhưng chỉ cần ít phút sau, anh đã hồi time lên tới 50-60. Khả năng phát triển cực trâu của Bibi và lối đánh 'khát máu' của Chim Sẻ đã khiến hai game thủ Trung Quốc lắc đầu ngao ngán, quit game trong bất lực.

Sau trận này, 2 game thủ Việt Nam thắng tiếp trận thứ 3 với sự hỗ trợ và phối hợp như đường với sữa. Giành chiến thắng 3-0 ở bán kết, Chim Sẻ và Bibi đã ghi tên vào chơi trận chung kết thể loại 22 Shang thuần tiễn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE Việt Trung 2017 Chim Sẻ Đi Nắng 22 shang thuan tien truc tiep AOE Việt Trung 2017 ket qua AOE Việt Trung 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT