AOE Việt Nam có chức vô địch đầu tiên ở AOE Việt Trung 2017

Thứ tư, 05/07/2017 13:06 PM (GMT+7)
A A+

Với việc có 4 game thủ vào tới vòng bán kết, AOE Việt Nam chắc chắn giành chức vô địch đầu tiên ở giải Việt Trung 2017.

>> Trực tiếp AOE Việt Trung 2017 ngày 5-7

>> Toàn bộ lịch thi đấu AOE Việt Trung 2017

Sáng 5/7, thể loại solo Random giải AOE Việt Trung 2017 đã diễn ra các trận đấu ở vòng loại đến hết bán kết. Ngay từ vòng loại, các game thủ của Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội trong thể loại sở trường của mình. Có 16 cặp đấu thì AOE Việt Nam giành thắng lợi tới 14 cặp, chỉ có Tiểu Mã và Shenlong là lọt tiếp tới vòng trong. Tuy nhiên đến vòng tứ kết, người Trung đã sạch bóng khi Shenlong thất bại trước No1 với tỉ số 2-3.

AOE Việt Trung 2017, ket qua AOE Việt Trung 2017, chim se di nang

Bất ngờ lớn nhất phải kể đến đó là cái tên Chim Sẻ Đi Nắng. Ở vòng 1/16, Chim Sẻ đã dễ dàng hạ gục Tiểu Hắc Mã của Trung Quốc 3-1. Tới vòng 1/8, anh tiếp tục đánh bại Hehe với cùng tỉ số kể trên. Vào tứ kết, Chim Sẻ gặp Gunny, đối thủ không được đánh giá cao bằng Chim Sẻ. Thế nhưng do lợi thế quân và bài, Gunny đã loại Chim Sẻ, tạo nên bất ngờ lớn nhất sáng nay.

Trong khi đó hàng loạt những game thủ như Hehe, Bibi đều bị loại sớm. Ở vòng bán kết có tới 4 game thủ của Việt Nam là No1, Hồng Anh, Gunny và Hoàng Mai Nhi. Ở bán kết, Gunny vượt qua Hoàng Mai Nhi 3-2 còn Hồng Anh cũng đánh bại No1 với tỉ số 3-1. Như vậy, chung kết sẽ là cuộc so tài giữa Hồng Anh và Gunny, những người đồng đội cũ ở Clan Thái Bình.

Điều này đồng nghĩa với việc AOE Việt Nam chắc chắn có chức vô địch ở thể loại Solo Random. Chiều nay sẽ thi đấu tới bán kết hai thể loại solo còn lại là Shang và Assy.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT