Giải AOE Việt Trung 2017 tạm hoãn vô thời hạn

Thứ sáu, 07/07/2017 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Giải AOE Việt Trung 2017 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ thì bỗng nhiên nhận được thông báo tạm hoãn vô thời hạn.

AOE Việt Trung 2017 là giải đấu được cho là quy mô lớn nhất từ trước đến nay của bộ môn 'Đế chế'. Giải quy tụ 32 game thủ hàng đầu của hai nước là Việt Nam và Trung Quốc.

Từ ngày 5/7 vừa qua, giải đấu đã khởi tranh các trận đấu thuộc vòng loại, với sự tham dự của rất nhiều game thủ nổi tiếng như Chim Sẻ Đi Nắng, Shenlong, Tiểu Thủy Ngư.

Cho tới hôm qua 6/7, giải đã đi được một nửa chặng đường khi thi đấu xong vòng bảng các thể loại như Assy, 22 Shang thuần tiễn, 22 Shang tự do... Theo dự kiến, hôm nay 7/7 các thể loại cuối cùng sẽ được tranh tài trước khi bước vào các trận chung kết diễn ra ngày 8-9/7 tại hội trường Nhà Văn Hóa Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

AOE Việt Trung 2017, ket qua AOE Việt Trung 2017, lich thi dau AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng

Tuy nhiên, đến sáng nay BTC thông báo giải đấu sẽ tạm hoãn vô thời hạn. Thông báo có đoạn: “BTC Giải đấu AOE Việt Trung xin thông báo.

Do có vấn đề về địa điểm tổ chức giải đấu nên hiện nay việc tổ chức giải đấu đang gặp nhiều vấn đề khó khăn. Chính vì thế BTC quyết định sẽ không tổ chức vòng chung kết tại địa điểm đã được thông báo từ trước.

Mọi cá nhân, tổ chức đã có tham gia mua ủng hộ vé mời sẽ được BTC gửi lại số tiền các bạn đã mua.

Đây là một sự cố ngoài ý muốn mà BTC không thể giải quyết được, rất mong mọi người thông cảm và tiếp tục ủng hộ BTC.

Một lần nữa thành thật xin lỗi các bạn”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, giải AOE Việt Trung 2017 bị tạm hoãn vô thời hạn do BTC chưa xin giấy phép của cấp chính quyền. Do đó gần như chắc chắn giải AOE Việt Trung 2017 sẽ phải dừng lại, nói cách khác là hoãn vô thời hạn.

Đây là thông tin khiến cộng đồng AOE Việt Nam rất thất vọng. Những game thủ của Trung Quốc trải qua hành trình dài đến với giải cũng không thể thi đấu chung kết ở những nội dung cuối cùng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất tới quý độc giả...

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE Việt Trung 2017 ket qua AOE Việt Trung 2017 lich thi dau AOE Việt Trung 2017 Chim Sẻ Đi Nắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT