Chim Sẻ Đi Nắng: ‘Solo Ramdom rất may rủi’ - AOE Việt Trung

Thứ tư, 05/07/2017 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau khi nhận thất bại 0-3 trước Gunny (Hưng Nhổn) tại tứ kết AOE Việt Trung 2017 nội dung Solo Ramdom, ‘thần đồng’ AOE Việt Nam đã đưa ra những lý do của riêng mình.

VIDEO: Chim Sẻ vắt đều 6L khiến game thủ TQ bất lực

Như đã biết, hôm nay ngày 5/7, giải AOE Việt Trung 2017 đã diễn ra ngày thi đấu chính thức đầu tiên với thể loại Solo Ramdom, Solo Shang và Solo Assyrian đánh tới bán kết. Các trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn, đặc biệt là những diễn biến có lợi cho đoàn AOE Việt Nam.

Trong 16 cặp thi đấu vòng knock-out ở lượt đầu tiên với việc 1 game thủ Việt Nam chạm trán 1 game thủ Trung Quốc, các kỳ thủ của chúng ta đã giành chiến thắng tới tổng cộng… 14 trận. Hau người để thua duy nhất của đoàn Việt Nam là Tý (thua 1-3 trước Tiểu Mã) và Tễu (thua 1-3 trước Shenlong). Trong khi đó, những cái tên rất đáng chú ý như Chim Sẻ Đi Nắng, Gunny, Hồng Anh… đều giành được những chiến thắng dễ dàng.

Chim sẻ đi nắng, AOE Việt Trung 2017, kết quả AOE Việt Trung 2017, kết quả Chim Sẻ Đi Nắng, Hưng Nhổn

Tuy nhiên, sau đó Chim Sẻ Đi Nắng chỉ có thể giành chiến thắng 3-1 trước Hehe ở vòng 2 và nhận thất bại 0-3 trước Gunny trong trận tứ kết đầu tiên. Cụ thể kết quả bốc đội các trận là ở trận 1 Chim sẻ cầm Cartharian  vs Phoenician; trận 2: Roman vs Egytian; trận 3: Cartha vs Palmyran. Ở cả 3 cặp đấu này, Chim sẻ đều cầm quân chém đối đầu với cung tuyển của đối phương, và dễ dàng bị khắc chế bởi phù thủy. Chưa kêt ‘bài’ của ‘Ma Tước’ là khá xấu với việc những bãi quả, bãi thực quá xa so với nhà chính.

Chia sẻ về trận thua trắng trước Gunny (Hưng Nhổn), một game thủ có lối đánh rất thăng hoa, Chim sẻ nói trên Zing.vn : “Trước khi vào thi đấu, mình nghĩ chưa chắc đã vô địch vì còn rất nhiều game thủ mạnh. Mặt khác, thi đấu Random chạm 3 nên rất may rủi. Mình thất bại một phần vì kém may mắn hơn, có nhiều quân bài bất lợi. Nhưng quan trọng nhất là hôm nay mình đã không có phong độ thực sự tốt".

Chim Sẻ Đi Nắng sau đó khẳng định quyết tâm thi đấu tốt các nội dung solo còn lại và hướng tới mục tiêu vô địch nhiều giải đấu nhất có thể. Tại AOE Việt Trung 2015, Chim Sẻ là nhà vô địch của giải đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim sẻ đi nắng AOE Việt Trung 2017 kết quả AOE Việt Trung 2017 kết quả Chim Sẻ Đi Nắng Hưng Nhổn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT