Quảng cáo

Chính thức: Tăng Tiến và CLB Hà Nội nhận án phạt nặng từ VFF

Thứ tư, 11/04/2018 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF chính thức ra án phạt treo giò đối với cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến sau tình huống va chạm với Duy Mạnh tại trận đấu bù vòng 3 V-League 2018.

VIDEO: Hình ảnh đẹp sau trận Hà Nội - HAGL

Như đã đưa tin, ở cuối hiệp 1 trận Hà Nội 5-0 HAGL diễn ra tối 5/4, Nguyễn Tăng Tiến của đã có tình huống bỏ bóng đạp chân cầu thủ Duy Mạnh của đội chủ nhà. Sau pha bóng này, trọng tài nhanh chóng rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với sao trẻ HAGL.

 Sao HAGL vs Duy Mạnh, Tăng Tiến đạp duy mạnh, Tăng Tiến

Sau vụ việc này, HAGL đã đưa ra án phạt nội bộ, kỷ luật trung vệ này hết lượt đi của mùa giải 2018. Mới đây, cơ quan chính thức chịu trách nhiệm về vấn đề này là Ban kỷ luật VFF đã có ý kiến về pha vào bóng của Tăng Tiến.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã vào cuộc. Ngày 9/4, VFF quyết định tạm đình chỉ cầu thủ Tăng Tiến 1 trận chờ kết quả xét nghiệm chấn thương của Duy Mạnh. Sau khi có kết quả xét nghiệm, Tăng Tiến nhận án phạt 5 trận, trong đó chưa trừ đi trận đấu tạm treo giò (gặp Than Quảng Ninh). Trong khi đó, án phạt treo giò đến hết lượt đi của HAGL có giá trị cụ thể là 9 trận V-League chưa kể các trận thuộc Cúp Quốc Gia.

Ngoài Tăng Tiến, CLB Hà Nội cũng bị phạt tiền vì để pháo sáng đốt trong trận đấu.

Quyết định số 117/QĐ-LĐBĐVN:

- Phạt 25.000.000đ (Hai mươi lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 05 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến (số 47) của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Đỗ Duy Mạnh (số 28) của CLB bóng đá Hà Nội tại trận đấu bù vòng 3, ngày 5/4/2018 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Quyết định số 118/QĐ-LĐBĐVN:

- Phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 40.000.000đ (Bốn mươi triệu đồng) do có các hành vi: để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng trong SVĐ và ném nhiều chai nước xuống sân thi đấu trong trận đấu giữa 2 CLB bóng đá Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai tại trận đấu bù vòng 3, ngày 5/4/2018 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT