Quảng cáo

FLC Thanh Hoá lại gây thất vọng trong cơn mưa bàn thắng

Thứ tư, 11/04/2018 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Liên tục vượt lên dẫn trước, thế nhưng FLC Thanh Hoá vẫn không thể giành trọn ba điểm trước Global ở AFC Cup.

Highlights: Global Cebu 3-3 Thanh Hóa (AFC Cup 2018)

FLC Thanh Hoá hành quân tới sân của Global mà không mang theo đội hình mạnh nhất. Tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, thế nhưng FLC vẫn tỏ ra nhỉnh hơn so với dàn cầu thủ của Global.

Khi trận đấu còn chưa trôi qua được 10 phút thì đã có hai bàn thắng được ghi. FLC Thanh Hoá vượt lên dẫn trước nhưng chỉ ít phút sau đội chủ nhà đã có bàn gỡ 1-1.

Trận đấu diễn ra sôi nổi với sự nhỉnh hơn về thế trận cho FLC Thanh Hoá. Đến phút 25, tỉ số đã là 2-1 khi Thanh Bình đặt lòng quá hay bên ngoài vòng cấm giúp Thanh Hoá vượt lên.

Đến phút 57, Đình Tùng giúp đại diện Việt Nam có bàn thắng thứ ba của trận đấu. Dẫn trước 3-1 và tưởng như sẽ có ba điểm trong tay, thế nhưng FLC Thanh Hoá một lần nữa gây thất vọng rất lớn.

Họ chơi trùng xuống và trong các phút 82 và 90, đội chủ nhà Global ghi liền hai bàn quân bình tỉ số 3-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Tỷ số hòa 3-3 khiến Thanh Hóa chỉ có 5 điểm sau 5 lượt trận. Nếu thắng trận cuối, họ cũng chỉ có thể giành tối đa 8 điểm.

Từng ấy là không đủ để cạnh tranh vị trí đội nhì bảng xuất sắc nhất, bởi SLNA hiện có 10 điểm tại bảng H. CLB Thanh Hóa trở thành đại diện đầu tiên của bóng đá Việt Nam chính thức dừng bước tại sân chơi châu lục.

Thua 2 ban trong 10 phut, CLB Thanh Hoa bi loai som o AFC Cup 2018 hinh anh 3


90': 3-3 cho Global.

82': VÀO.... 2-3 cho Global.

57': VÀO... 3-1 cho FLC Thanh Hoá sau bàn thắng của Đình Tùng.

 

45': Hết H1

25': VÀO....2-1 cho FLC Thanh Hóa. Lê Thanh Bình đặt lòng quá hay giúp Thanh Hóa nâng tỉ số lên 2-1.

 

8': 1-1 CHO GLOBAL CEBU

 

4': 1-0 CHO FLC THANH HÓA

 

 

1: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

FLC Thanh Hóa vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng

Global vs FLC Thanh Hoá, trực tiếp Global vs FLC Thanh Hoá, afc cup, flc thanh hoa, global

Với tình hình như hiện tại, FLC Thanh Hóa cần thắng cả hai trận còn lại để hi vọng đi tiếp. Trước mắt họ cần thắng Global Cebu, nếu hòa hoặc thua cơ hội coi như chấm hết.

Thanh Hóa chỉ mang đội hình 2 sang Philippines

FLC Thanh Hóa đã quyết định để đội hình mạnh nhất của mình ở nhà và chỉ mang sang Philippines lần này những gương mặt thường xuyên ngồi ghế dự bị từ đầu mùa giải này.

Những Minh Tuấn, Văn Bình, Tiến Dũng, Omar, Hoàng Thịnh hay Omar đều được cho ở nhà để dưỡng sức chuẩn bị cho vòng 5 của V.League 2018. HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng xác định sẽ sử dụng “tổ 2” trong trận đấu trên sân của Global.

Global vs FLC Thanh Hoá, trực tiếp Global vs FLC Thanh Hoá, afc cup, flc thanh hoa, global

Nhận định Global vs FLC Thanh Hoá:

HLV Hoàng Thanh Tùng và các học trò đang gặp khó về lịch thi đấu khi 4 ngày nữa, FLC Thanh Hóa tiếp tục phải làm khách trước B.Bình Dương tại vòng 5 V.League 2018. Trong bối cảnh vừa nhận thất bại tại phố Biển và tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, sẽ rất khó để HLV Hoàng Thanh Tùng tập trung tinh binh tối đa cho mặt trận AFC Cup.

Phía bên chủ nhà, họ đang tạm xếp cuối bảng F, nhưng thành tích sân nhà của Global Cebu rất đáng nể.

Bằng chứng là 2 trận sân nhà tại AFC Cup vừa qua, Global Cebu thắng 1 hòa 1, đáng chú ý là họ đánh bại đội đầu bảng Yangon đầy thuyết phục ở vòng đấu trước. Tiền đạo từng đá giải VĐQG Hà Lan - Darryl Roberts cũng khai hỏa trở lại, chính anh này là người mở tỷ số cho Global Cebu ở trận thắng Yangon 2-1, trước khi ngoại binh Tây Ban Nha - Rufo Sánchez đóng đinh kết liễu đối thủ, qua đó khơi lại hi vọng đi tiếp của đội nhà.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Global vs FLC Thanh Hoá afc cup flc thanh hoa global
Xem thêm
TIN NỔI BẬT