Quảng cáo

Hàn Quốc mang ‘sát thủ’ ra dọa Việt Nam ở lượt trận cuối

Thứ tư, 11/04/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận hòa Nhật Bản 0-0, HLV Yoon Deok-yeo của tuyển nữ Hàn Quốc hạ quyết tâm đánh bại Việt Nam ở lượt trận cuối.

Highlights: Nữ Việt Nam 0-8 Nữ Australia

Rạng sáng nay 11/4 tuyển nữ Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng khó khăn khi gặp Australia, trước đối thủ vượt trội về mọi mặt, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã phải đón nhận thất bại 0-8. Chưa có điểm nào sau 2 lượt trận, thế nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn có cơ hội đi tiếp nếu như lượt trận cuối gặp Hàn Quốc chúng ta giành chiến thắng. Nếu điều này xảy ra, ĐT nữ Việt Nam sẽ kết thúc ở vị trí thứ 3 bảng B và bước vào trận play-off tranh 'vé vớt' đi tiếp.

Trước trận của nữ Việt Nam, ĐT nữ Hàn Quốc đã bước vào cuộc so tài với Nhật Bản và hai đội hòa nhau 0-0. Điều này buộc Hàn Quốc phải đánh bại Việt Nam ở lượt trận cuối, qua đó nuôi hy vọng giành vé trực tiếp vào vòng trong. Trong trường hợp Hàn Quốc hòa Việt Nam trận cuối, họ sẽ giành vị trí thứ 3 và bước vào trận play-off.

Trước tính chất quan trọng của trận đấu cuối cùng gặp Việt Nam, HLV Yoon Deok-yeo đã đưa ra những tuyên bố đầy quyết tâm. Theo đó, ông cho biết: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ cho cuộc đối đầu với Việt Nam, trận chiến này quan trọng hơn trận gặp Australia và Nhật Bản. Còn hy vọng, chúng tôi sẽ không từ bỏ và thi đấu hết sức đến phút cuối cùng.

Đối đầu với Nhật Bản, Hàn Quốc có cơ hội quyết định cục diện, thế nhưng chúng tôi xin lỗi vì đã không ghi được bàn".

Hàn Quốc vs Việt Nam, Asian Cup, tin tức Asian Cup, nữ Việt Nam, bóng đá nữ

Trong khi đó, một quan chức Hàn Quốc ông Yoon Duck-soo đã chỉ đích danh một 'sát thủ' ĐTQG nữ nước nhà, cái tên rất có duyên ghi bàn vào lưới Việt Nam và ông tin cô học trò này sẽ tiếp tục tỏa sáng. Ông Yoon Deok-yeo nói: "Trận gặp Việt Nam, đội trưởng Cho So-hyun sẽ là nhân tố đặc biệt. Cho So-hyun đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu với Việt Nam. Mặc dù vậy, gặp Việt Nam sẽ không hề dễ dàng với chúng tôi."

Theo lịch trình, trận đấu giữa Hàn Quốc vs Việt Nam diễn ra lúc 20h45 ngày ngày 13/4. Mời quý vị chú ý đón xem!

Xếp hạng tạm thời bảng B

undefined

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup tin tức Asian Cup bóng đá nữ nữ Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT