Quảng cáo

Đẳng cấp vượt trội, Australia thắng đậm đà Việt Nam

Thứ tư, 11/04/2018 01:14 AM (GMT+7)
A A+

Trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp, tuyển nữ Việt Nam không thể làm gì hơn và đành chấp nhận thất bại đậm đà.

Highlights: Nữ Việt Nam 0-8 Nữ Australia

Đội hình xuất phát

Nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Hoàng Quỳnh, Phương Thảo, Hồng Nhung, P.Thị Tươi, Huỳnh Như, Thúy Hằng, T.Thị Thảo, N.Thị Liễu, Tuyết Dung, N.Thị Xuyến.

Nữ Úc: Arnold, Kerr, Carpenter, Simon, Gielnik, Kennedy, Egmond, Chidiac, Knight, Logarzo, Alleway.

Trước đối thủ cực mạnh là Australia, các tuyển thủ nữ Việt Nam không thể làm gì khác ngoài chủ động phòng ngự chắc chắn nhằm hạn chế tối đa bàn thua. Tuy nhiên, sự vượt trội về đẳng cấp cũng như thể hình đã giúp Úc nhanh chóng có những lợi thế bàn thắng và qua đó giành chiến thắng đậm đà.

Trong hiệp đấu đầu tiên, các tuyển thủ nữ Australia đẩy cao đội hình tạo thế trận 1 chiều. Rất nhanh chóng, Kyah Simon dứt điểm mở tỉ số ở ngay phút thứ 8. Sau đó, lần lượt những AlannaKennedy, Chloe Logarzo, Emily van Egmond và Samantha Kerr lần lượt lên tiếng ấn định tỉ số 5-0 nghiêng về Australia trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Australia tiếp tục thi đấu nhàn nhã, họ liên tục tấn công buộc chúng ta phải phòng ngự. Thế nhưng đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn không thể làm gì hơn trước đối thủ đẳng cấp vượt trội, những Samantha Kerr Hayley Raso và 1 bàn phản lưới nhà của tuyển thủ Việt Nam giúp Úc có chiến thắng đậm đà 8-0.

Xếp hạng tạm thời bảng B

90': Hết giờ

74': VÀO! 8-0 cho Úc. Hayley Raso dứt điểm cận thành gia tăng cách biệt cho Úc.

71': VÀO! 7-0 cho Úc. Pha bóng lộn xộn, bóng đập lưng 1 cầu thủ Việt Nam đi vào lưới nhà.

51': VÀO! 6-0 cho Úc. Từ quả đá phạt của đồng đội, Samantha Kerr dứt điểm thành công.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

44': VÀO! 5-0 cho Úc. Samantha Kerr đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Việt Nam.

 

28': VÀO! 4-0 cho Úc. Emily van Egmond đối mặt dứt điểm thành công.

 

21': VÀO! 3-0 cho Úc. Chloe Logarzo dễ dàng dứt điểm cận thành gia tăng cách biệt cho đội nhà.

18': VÀO! 2-0 cho Úc. Từ đường quả phạt góc bên cánh phải, AlannaKennedy đánh đầu thành công.

8': VÀO! 1-0 cho Úc. Từ cú căng ngang của đồng đội, Kyah Simon dễ dàng dứt điểm mở tỉ số.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Hồng Nhung, Phạm Thị Tươi, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thái Thị Thảo, Hoàng Quỳnh, Nguyễn Thị Muôn, Huỳnh Như

Australia: Williams, Polkinghorne, Logarzo, Catley, Knight, Egmond, Vanna, Butt, Roso, Gorry, Kerr

truc tiep Nữ Việt Nam vs Australia, link truc tiep Nữ Việt Nam vs Australia, xem truc tiep Nữ Việt Nam vs Australia

Xếp hạng tạm thời bảng B


Phát biểu trước trận

HLV nữ Việt Nam (Mai Đức Chung): "rận đấu ngày mai gặp Australia, họ là đội bóng rất mạnh ở giải đấu năm nay. Trước trận đấu, chúng tôi đã được xem họ thi đấu. Trong đội hình của Australia, có nhiều gương mặt trẻ rất tốt, họ có thể hình lý tưởng. Dù vậy, chúng tôi cũng không có gì để lo lắng cả.

ĐT nữ Việt Nam đến đây vừa thi đấu, vừa học tập. Trong 4 đội bóng ở bảng B, ĐT nữ Việt Nam bị đánh giá non kém về chuyên môn, nhất là về tầm vóc, thể lực và con người. Chính vì thế chúng tôi đến đây để học hỏi, rút kinh nghiệm cho những giải sau, hoặc những trận sau chúng tôi sẽ làm tốt hơn."

HLV nữ Australia: “Trận đấu tiếp theo với đội tuyển Việt Nam rất quan trọng. Chúng tôi rất muốn giành chiến thắng, toàn đội cũng rất tập trung cho trận đấu này. Sẽ rất nguy hiểm nếu nghĩ có thể dễ dàng thắng đội tuyển nữ Việt Nam và thắng với cách biệt bao nhiêu bàn. Trên thực tế trong những lần đối đầu với nữ Việt Nam trước đây, đội tuyển nữ Australia không thực sự có những kết quả thuận lợi.

Đội tuyển nữ Việt Nam có nhiều cầu thủ nhanh nhẹn, và họ giữ đội hình rất tốt khi phải đối đầu với Nhật Bản trong trận đầu tiên. Mục tiêu chính của chúng tôi là giành được 3 điểm, các cầu thủ của chúng tôi không được nghĩ đây là một trận đấu dễ dàng, tất cả cần tập trung toàn bộ cho trận đấu.”

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá xem bóng trực tuyến link xem trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT