Quảng cáo

Báo Hàn lại tung hô Việt Nam, tôn vinh HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 10/04/2018 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một bài viết mới đây, tờ Chosun của Hàn Quốc một lần tung hô chiến tích của bóng đá Việt Nam và đồng thời ca ngợi HLV Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, ĐT U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 16/4. Chuyến đi này thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tham dự giải Tứ hùng Suwon JS Cup 2018 do chủ nhà Hàn Quốc tổ chức, giải diễn ra từ ngày 18/4 đến 22/4 với sự tham gia của các đội tuyển U19 khác là Mexico, Maroc và Hàn Quốc.

Trước thềm giải đấu này, tờ Chosun đã đưa tin về sự kiện này, trong đó họ cho biết HLV Park Hang Seo sẽ tham dự sự kiện và đồng thời nhắc lại một số chiến tích của bóng đá Việt Nam. Tờ Chosun cũng gọi HLV Park Hang Seo với biệt danh 'Hiddink Việt Nam'.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U19 Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Việt Nam

"HLV Park Hang Seo đã gây tiếng vang tại giải U23 châu Á cùng với Việt Nam với ngôi Á quân. Tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã giúp Việt Nam hòa Jordan để vào VCK với chiến tích bất bại. Đây là cột mốc lịch sử của bóng đá Việt Nam sau 11 năm khi có 2 đội tuyển cùng dự VCK Asian Cup", tờ Chosun viết về bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Hiện tại ĐT U19 Việt Nam đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng trẻ PVF. Trong thời gian dự giải tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ tận dụng cơ hội 'xem giò' các tuyển thủ U19 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo