Quảng cáo

Sau Phí Minh Long, một chiến binh U23 khác đã trở lại ấn tượng!

Thứ tư, 11/04/2018 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không cam chịu thất bại tại Sea Games 29, Hồ Tuấn Tài đã miệt mài tập luyện và có màn trở lại ấn tượng trong màu áo SLNA.

Highlights: SLNA 2-1 Tampines Rovers (AFC Cup 2018)

Cũng lâu lắm rồi kể từ thất bại đau đớn tại SEA Games 2017, NHM mới lại có dịp nhắc đến Phí Minh Long, khi thủ môn trẻ này cản phá thành công 2 quả 11m để đưa Hà Nội vào vòng trong cúp Quốc gia. Tuy nhiên trong lần được nhắc tên này, Minh Long đã không phải chịu những gạch đá mà đó là những lời chúc mừng và lời động viên mong một tài năng trẻ sớm trở lại sau 'cú vấp' trên đất Malaysia.

Giống như Phí Minh Long và HLV Hữu Thắng, Hồ Tuấn Tài cũng là cái tên bị người ta mang ra 'miệt thị' và quy trách nhiệm cho thất bại của U23 Việt Nam tại giải đấu mà người Việt vẫn luôn khát khao vô địch. Thất bại ấy không chỉ dìm Minh Long xuống đáy, mà còn khiến Tuấn Tài luôn phải sống trong dằn vặt, khổ đau và nước mắt.

Hồ Tuấn Tài, Phí Minh Long, U23 Việt Nam, SLNA

Liệu nguyên nhân thất bại của U23 có phải do Tuấn Tài hay cái giá mà anh phải trả cho sự tin tưởng của HLV Hữu Thắng quá đắt với một cầu thủ mới ở tuổi 23. Trở về sau Sea Games, Tuấn Tài vẫn miệt mài tập luyện và chờ đợi cơ hội tại đội bóng quê hương.

Và sự thật là Tuấn Tài đã không hề gục ngã sau thất bại đau đớn ấy. Lần đầu được HLV Đức Thắng cho ra sân đá chính, Tuấn Tài đã ghi bàn thắng rất quan trọng mang về thắng lợi cho SLNA tại AFC Cup 2018. Pha làm bàn của chân sút 23 tuổi này rất đơn giản, nhưng nó thể hiện đầy đủ khả năng sát thủ của một tiền đạo khi di chuyển và chạy chỗ đúng lúc.

Hồ Tuấn Tài, SLNA

Dù vẫn còn đó những pha xử lý vụng về, nhưng trên hết Tuấn Tài đã có bàn thắng. Đối với tiền đạo, đôi khi chỉ cần vậy là đủ... Sau pha làm bàn, anh cũng ăn mừng không quá mãnh liệt mà chỉ nở một nụ cười thật tươi. Đó có thể là nụ cười đã xóa đi nỗi ám ảnh mỗi ngày mà Tuấn Tài phải nếm trải trong suốt hơn 200 ngày vừa qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tuấn Tài Phí Minh Long U23 Việt Nam SLNA Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT