Quảng cáo

Chính thức: Man City có tân binh thứ 2

Thứ năm, 30/06/2016 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City gây bất ngờ khi công bố tân binh của mình vào ngày hôm nay và đó không phải là Nolito.

Cách đây ít phút, CLB Melbourne đã công bố thương vụ tiền vệ Aaron Mooy của đội bóng này gia nhập Man City. Theo đó, cầu thủ này sẽ ký vào bản hợp đồng có giá trị 3 năm với đội bóng thành Manchester.

Aaron Mooy hiện nay 25 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền vệ. Ở mùa giải năm ngoái, anh có 21 pha kiến tạo thành bàn cho các đồng đội, một kỷ lục của giải bóng đá Úc. Ngoài ra, tiền vệ này còn ghi được tới 11 bàn thắng và nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất CLB 2 năm liên tiếp.

“Aaron là cầu thủ rất tài năng. Chúng tôi hy vọng cậu ta sẽ trưởng thành nhanh chóng trong tập đoàn City Football. Cậu ấy sẽ có cơ hội để phát triển sự nghiệp khi gia nhập Manchester City”, Giám đốc bóng đá của Melbourne City, ông Brian Marwood chia sẻ trên trang chủ.

Man City, chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng Man City, tân binh Man City, Aaron Mooy, bóng đá Úc,

Aaron Mooy là cầu thủ xuất sắc nhất Melbourne City 2 năm liên tiếp

 Aaron Mooy cũng là tuyển thủ quốc gia Úc. Hiện anh đã có 16 lần ra sân cho đội bóng xứ sở kanguru và đã ghi được tới 5 bàn thắng. Aaron Mooy sẽ theo chân những Mark Viduka, Tim Cahill và Harry Kewell trở thành một cầu thủ người Úc thi đấu tại xứ sở sương mù.

Aaron Moy là tân binh thứ 2 cập bến Man City trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, gã nhà giàu thành Manchester đã có chữ kí của Ilkay Gundogan. Hiện tại, The Citizens đang gấp rút hoàn tất thủ tục đón thêm tiền vệ chạy cánh Nolito của Celta Vigo.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City chuyển nhượng Man City tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng Man City tân binh Man City Aaron Mooy bóng đá Úc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT