Quảng cáo

Chính thức: Juventus có tân binh thứ 2

Thứ hai, 13/06/2016 16:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Jonathan Ikone, nhà ĐKVĐ Serie A tiếp tục bổ sung nhân sự cho mình, và lân này là một cầu thủ đã rất thành danh.

 

Cách đây không lâu, thông tin tiền vệ Miralem Pjanic về Juventus đã được đăng tải. Theo đó, người đại diện phụ trách vấn đề hình ảnh của tiền vệ này, ông Adis Junuzovic thì Juventus đã trả 38 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với CLB AS Roma. Tới hôm nay thì mọi chuyện đã được xác thực.

Theo đó, sáng nay, Miralem Pjanic đã thực hiện xong bài kiểm tra y tế ở Juventus. Sau khi Pjanic vượt qua buổi kiểm tra này, anh đã ký hợp đồng 5 năm kèm mức lương 4,5 triệu euro/mùa và các điều khoản thưởng.

Juventus, Miralem Pjanic, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức hôm nay, CLB Juventus, tin chuyển nhượng mùa hè 2016, tin chuyển nhượng chính thức,

Juventus đã chính thức sở hữu Miralem Pjanic

Miralem Pjanic là cầu thủ của AS Roma thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh tỏa sáng trong 2 mùa giải gần đây trong màu áo bã trầu và trở thành 1 trong những cầu thủ có khả năng đá phạt tốt nhất tại Serie A cũng như toàn châu Âu. Điều đó khiến cho nhiều đại gia đang đều muốn có cầu thủ này, trong đó Chelsea và MU là những cái tên nổi bật.

Sự có mặt của Pjanic sẽ bổ sung thêm sức sáng tạo cho nhà vô địch Serie A. Nhiều chuyên gia đều có chung nhận định, việc không sở hữu một số 10 đủ khả năng dẫn dắt thế trận chính là nguyên nhân khiến Juventus thất bại trước Bayern tại vòng tứ kết Champions League mùa này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Miralem Pjanic tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức hôm nay CLB Juventus tin chuyển nhượng mùa hè 2016 tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT