Quảng cáo

Chính thức: HLV Zidane chia tay Real Madrid

Thứ năm, 31/05/2018 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà cầm quân đã vô địch Champions League 3 lần liên tiếp trong 2,5 năm cầm quân của mình đã chính thức chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Hôm nay, Real Madrid thực hiện một cuộc họp báo bất thường khiến báo giới Tây Ban Nha tò mò. Và khi HLV Zidane tuyên bố chia tay CLB hoàng gia Tây Ban Nha, tất cả đã không khỏi ngỡ ngàng.

“Hôm nay tôi sẽ không còn làm HLV của Real Madrid nữa. Đây là quyết định của cá nhân tôi. Có thể đó là một sai lầm nhưng tôi cảm thấy thời điểm này là hợp lý. Tôi cảm thấy Real Madrid không thể tiếp tục chiến thắng nếu tôi còn tại vị.

Zidane, C1, Real Madrid

Tôi biết đây là một khoảnh khắc lạ lùng. Sau 3 năm, một sự thay đổi là cần thiết. Các cầu thủ cần những thông điệp mới.Các cầu thủ lớn của Real Madrid cần những sự thay đổi. Tuy nhiên, tôi sẽ không nói một lời nào nữa về đội bóng này. Tôi không ở đây để chia sẻ về tương lai của Real Madrid.”

Có mặt trong buổi họp báo, chủ tịch Perez chia sẻ: “Đây là một cú sốc. Tôi không biết gì về điều này và cũng như các bạn, tôi không hề được chuẩn bị.”

HLV Zidane lên nắm quyền tại Real Madrid vào tháng 1/2016 sau khi HLV Benitez bị sa thải. Tại đây, ông giành 3 Champions League liên tiếp, 1 La Liga, 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 2 Siêu Cúp châu Âu và 2 Cúp thế giới các CLB trong 2,5 năm cầm quyền.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane C1 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT