Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 31/5: Mourinho gây bất ngờ với cầu thủ West Ham

Thứ năm, 31/05/2018 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mùa giải dù mới kết thúc nhưng các đội bóng hàng đầu nước Anh như Man United, Man City hay Liverpool rất sốt sắng chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng mới.

Jose Mourinho muốn có Arnautovic

Theo những nguồn tin đáng tin cậy từ Sky Sports, Man United đang rất quan tâm đến tiền vệ tấn công Arnautovic, cầu thủ thuộc biên chế CLB West Ham.

Tin đồn này càng được củng cố khi hôm thứ 4 vừa qua, Jose Mourinho đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018 của ĐT Nga với đối thủ Áo. Trong trận đấu này, Arnautovic đã thi đấu khá tốt và có một đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Mourinho, Man united, arnautovic, man city, liverpool, fekir, jorginho

Với việc Paul Pogba thi đấu phập phù, Sanchez hay Lingard có thiên hướng đá cánh nhiều hơn nên Mourinho rất cần một tiền vệ tấn công toàn diện như Arnautovic. Với cầu thủ The Hammers, anh gia nhập đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái và có đóng góp quan trọng cho đội chủ sân London Stadium khi ghi được 11 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành công.

Trước đây, Arnautovic từng làm việc cùng Mourinho trong màu áo Inter nhưng không có đóng góp nào nổi bật. Được biết để sở hữu Arnautovic, Man United cần chi ra ít nhất 50 triệu Bảng bởi anh vẫn còn 4 năm hợp đồng với West Ham.

Ở một diễn biến khác, Man United đang rất tích cực đàm phán để có được hậu vệ cánh FC Porto Diogo Dalot và tiền vệ thuộc biên chế CLB Shakhtar Donetsk Fred.

Man City nhắm Jorginho thay thế Fernandinho

Người hàng xóm Man United, Man City đang rất khao khát sở hữu tiền vệ Jorginho của CLB Napoli. Sau thời gian dài theo dõi, Man City quyết định coi Jorginho là một trong những mục tiêu trọng điểm kỳ CN mùa hè năm nay.

Rất nhanh tay, Man City đã gửi lề đề nghị trị giá 40 triệu Bảng tới Napoli nhưng đội bóng nước Ý muốn ít nhất 44 triệu từ thương vụ này.

Mourinho, Man united, arnautovic, man city, liverpool, fekir, jorginho

Jorginho là trụ cột của Napoli, anh đã thi đấu 36 trận ở mùa giải năm nay và từng đối đầu với Man City ở Champions League.

Cơ hội để Pep Guardiola có được Jorginho lại càng sáng sủa hơn khi mới đây người đại diện của Jorginho, ông Joao Santos nói: “Jorginho vẫn còn hợp đồng nhưng nếu Napoli đồng ý, cậu ấy sẵn sàng chuyển tới Manchester.

Ở thời điểm hiện tại, tôi chưa nghe bất cứ điều gì từ BLĐ đội bóng, nhưng trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ ngồi lại để bàn bạc về vấn đề này.”

Liverpool tăng cường hàng tiền đạo

Một đội bóng nước Anh khác là Liverpool cũng ráo riết bổ sung lực lượng dù mùa giải mới kết thúc.

Mục tiêu mà nhà Á quân Champions League nhắm tới là tiền đạo Nabil Fekir, ngôi sao sẽ tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Liverpool cố gắng hoàn tất bản hợp đồng này trong 10 ngày tới trước khi World Cup khởi tranh.

Mourinho, Man united, arnautovic, man city, liverpool, fekir, jorginho

Nếu ký hợp đồng thành công với chân sút của Lyon thì đây sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Liverpool sau khi chính thức có được tiền vệ Fabinho của CLB As Monaco hôm thứ ba vừa qua.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho man united arnautovic man city liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo