Quảng cáo

Chính thức: Chủ tịch Công Vinh thanh lý cả… một đội hình

Thứ năm, 14/12/2017 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch của CLB TP.HCM quyết định chia tay 13 cầu thủ, trong đó có nhiều người đem lại sự nuối tiếc cho NHM.

Hôm nay, CLB TP.HCM đưa ra thông báo thanh lý cầu thủ mùa giải 2017 để chuẩn bị cho mùa giải 2018. Theo đó, 13 cái tên đã phải chia tay đội bóng của Công Vinh, bao gồm: Quốc Thiện Esele, Victor, Da Sylva, Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt.

Trong số 13 cái tên kể trên có không ít cầu thủ nổi bật như Anh Tài (đang có mặt ở U23 Việt Nam), Võ Duy Nam, Quang Vinh, thủ môn nhập tịch Esele, các cầu thủ nước ngoài như Victor, Da Sylva. Cầu thủ cao tuổi Châu Lê Phước Vĩnh cũng rời đội.

lê Công Vinh, Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2018

Cầu thủ ngoại Victor Ormazabal đã ghi 8 bàn thắng cho đội bóng của Công Vinh và việc anh ra đi là khá bất ngờ, trong khi Nguyễn Anh Tài từng được đánh giá cao khi là một trong những sản phẩm đầu tiên của lò PVF.

Anh Tài có trên trong danh sách 27 cầu thủ của U23 Việt Nam. Ở trận gặp U23 Uzbekistan vừa qua, Nguyễn Anh Tài có ra sân ngay từ đầu (áo số 2). Tuy nhiên, anh thi đấu mờ nhạt và sớm bị thay ra trong hiệp 2.

Đầu mùa giải 2017, sau khi nhậm chức thì Công Vinh gây sốc khi thanh lý 7 cầu thủ trước thềm hạn đăng ký chính thức, khiến nhiều người lâm vào cảnh khó khăn khi tìm việc. Tuy nhiên, vị chủ tịch này đã bổ sung sau đó nhiều cầu thủ chất lượng và đã có những đền bù hợp đồng cho 7 cầu thủ trên.

Ở chiều ngược lại, Công Vinh gần như đã chiêu mộ được 2 cầu thủ là thủ môn Thanh Diệp từ XSKT Cần Thơ và hậu vệ cánh Sầm Ngọc Đức từ Hà Nội FC. Tiền vệ Phi Sơn cũng được cho là sẽ sớm về đội bóng này trong những ngày tới với mức phí lót tay lên tới 2,5 – 3 tỷ đồng.

Công Vinh đang nỗ lực đàm phán với HLV Toshiya Miura để chốt hợp đồng dẫn dắt trong mùa giải mới. Ngoài ra, anh được cho là sẽ quan tâm tới những cầu thủ ngoại chất lượng trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê Công Vinh Công Vinh CLB TP.HCM V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT