Quảng cáo

U19 Việt Nam mất cầu thủ quan trọng khi gặp U21 Yokohama

Thứ năm, 14/12/2017 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam sẽ không có đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với U21 Yokohama chiều nay.

18h30 chiều này (14/12), tuyển U19 Việt Nam sẽ ra quân trận đấu thứ hai tại giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2017 gặp U21 Yokohama. Đây là một trận đấu được đánh giá rất khó khăn với thầy trò HLV Trần Minh Chiến, bởi đội bóng trẻ Nhật Bản là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay.

Ngoài ra, U19 Việt Nam còn gặp bất lợi lớn về mặt nhân sự khi không thể có đội hình mạnh nhất ra sân chiều nay. Cụ thể, Phạm Văn Luân đã bị đau cổ chân sau pha va chạm với một cầu thủ Myanmar. Theo đánh giá của các bác sĩ, nhiều khả năng Phạm Văn Luân sẽ phải nghỉ hết giải. Thực tế, cầu thủ của S.Khánh Hòa đã bị đau nhẹ từ trước và việc gắng sức trước Myanmar đã làm chấn thương nặng thêm.

Văn Luân, Dụng Quang Nho, U19 Việt Nam, U19 Yokohama, Trầm Minh Chiến, bóng đá Việt Nam

Với việc Văn Luân không thể thi đấu, nhiều khả năng HLV Trần Minh Chiến sẽ để Dụng Quang Nho thi đấu ngay từ đầu. Cầu thủ của HAGL cũng chính là người vào sân thay cho Văn Luân và đã thi đấu khá tốt ở hành lang phải, góp phần giúp U19 Việt Nam có được một điểm.

U21 Yokohama sẽ là thử thách lớn với các tuyển thủ trẻ U19 Việt Nam. Đội bóng Nhật Bản không phải thi đấu lượt trận đầu tiên nên họ đang có thể lực tốt nhất. Ngoài ra các cầu thủ trẻ Yokohama cũng đang là đương kim vô địch của giải đấu năm 2016.

Thuyền trưởng U19 Việt Nam, Trần Minh Chiến nhận định U21 Yokohama có lợi thế về mặt thể hình, ngoài ra chất lượng cầu thủ của họ cũng đồng đều ở mọi vị trí. Tuy nhiên U19 Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất. Ông Chiến cho rằng đây là cơ hội tốt để các tuyển thủ cọ xát trước VCK Châu Á.

HLV Trần Minh Chiến nhận xét: “U21 Yokohama có thể hình rất tốt. Sự ổn định trong lối chơi trên hành trình vô địch năm 2016 cho thấy chất lượng đồng đều của họ. Tuy nhiên, U.19 Việt Nam sẽ không để bị 'át vía' bởi điều này. Đây là cơ hội cọ xát rất tốt cho toàn đội trước các giải lớn trong năm tới. Đối thủ càng mạnh chúng ta càng học được nhiều điều hay. Điều tôi quan tâm nhất sẽ là cách các cầu thủ phản ứng lại trước áp lực mà đối phương mang lại”.

Xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U21 Yokohama ở đây!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Luân Dụng Quang Nho U19 Việt Nam U19 Yokohama Trầm Minh Chiến bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT