Quảng cáo

Đặng Văn Lâm lên tiếng sau quá trình điều trị chấn thương

Thứ năm, 14/12/2017 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quá trình điều trị chấn thương, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức lên tiếng cũng như chia sẻ về tương lai ở mùa giải 2018.

Cách đây hơn 2 tháng, thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm bị trợ lý CLB Hải Phòng lúc đó là Lê Sỹ Mạnh đánh đã khiến những người hâm mộ bóng đá Việt Nam bất ngờ. Lo lắng cho bản thân, Văn Lâm đã chia tay đội bóng đất cảng để lên Hà Nội chữa trị chấn thương do vụ xô xát để lại.

Là nạn nhân nhưng Đặng Văn Lâm đã quyết định lựa chọn phương án im lặng, trong quãng thời gian này, Văn Lâm quyết định đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để nhờ các chuyên gia ở đây điều trị chấn thương bàn chân.

Đặng Văn Lâm, Lê Sỹ Mạnh, Hải Phòng, Đặng Văn Lâm về Hải Phòng, Đặng Văn Lâm lên tiếng

Hiện tại, bản thân Văn Lâm đã bình phục hoàn toàn và lập tức gửi lời cảm ơn đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Thủ môn này chia sẻ: “5 tuần ở PVF để điều trị tổn thương 3 dây chằng cổ chân và gẫy xương bàn chân dù ngắn ngủi nhưng để lại trong mình nhiều cảm xúc. Mọi người ở đấy rất chuyên nghiệp. Mình thật may mắn khi được Trưởng Ban Y tế & Vật lý trị liệu Nick Dawes theo dõi và chữa trị chấn thương.

Khi mình có thể ra sân thì Trưởng ban HLV thủ môn Jason Brown lại tận tình chỉ dạy. Thầy hay kể những chuyện khi còn thi đấu ở Anh để động viên mình. Những lúc rảnh, thầy lại gọi mình lên phòng thầy để mổ băng phân tích các trận mình thi đấu.

Mình vẫn đang điều trị hồi phục chấn thương theo phác đồ mà Nick đề ra. Thầy Jason cũng theo sát hỗ trợ để mình có thể sớm quay lại sân cỏ. Mình thực sự muốn nói lời cảm ơn tới tất cả lãnh đạo, chuyên gia và HLV PVF vì tình cảm và sự quý mến dành cho mình”.

Có rất nhiều nguồn tin cho rằng Văn Lâm sẽ chia tay Hải Phòng để tìm bến đỗ mới. Nói về điều này, Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng khẳng định tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là ở đội bóng đất cảng. Ông Hùng nói: “Nhiều báo nói tôi khó khăn trong việc tiếp cận, chia sẻ thông tin về vấn đề này. Tôi phải khẳng định, tôi không hề khó khăn nhưng đây là chuyện của tổ chức. Tôi cũng không phải là người thích đánh giá về thành viên của đội bóng. Thời gian qua mọi thứ lắng xuống và câu trả lời cũng đã có khi mọi người thấy thủ môn Văn Lâm vẫn gắn bó với CLB.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Lê Sỹ Mạnh Hải Phòng Đặng Văn Lâm về Hải Phòng Đặng Văn Lâm lên tiếng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT