Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'gật gù' do thám sức mạnh của U23 Thái Lan

Thứ năm, 14/12/2017 09:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ BHL U23 Việt Nam đã có màn do thám khá thành công khi chứng kiến sức mạnh của U23 Thái Lan.

Tối 13/12, sau trận thua bạc nhược trước U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đã có mặt trên sân I-Mobile để theo dõi cuộc so tài giữa U23 Thái Lan và Triều Tiên.

Ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra không vui khi ngồi trên khán đài, sau dư âm của trận thua trước Uzbekistan. Ở trận thua của mình và các học trò, HLV Park Hang Seo chê các học trò tham lam, thiếu tinh thần tập thể...

u23 viet nam, u23 thai lan, giai m150, hlv park hang seo

Chuyến do thám của HLV Park Hang Seo được xem là khá thành công bởi U23 Thái Lan đã để thua Triều Tiên và sẽ gặp Việt Nam trong trận tranh hạng Ba. U23 Thái Lan đã có màn trình diễn tương đối thuyết phục khi chơi lấn lướt trước Triều Tiên.

Cầu thủ của U23 Thái Lan thi đấu khoáng đạt, thanh thoát và đầy tinh quái. Cái họ thiếu duy nhất đó chính là sự may mắn và chính xác trong khâu dứt điểm cuối cùng. Có thể nói, với lối chơi như hiện tại mà người Thái thể hiện, U23 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu cuối cùng ở giải giao hữu M150.

Trong quá trình theo dõi U23 Thái Lan thi đấu, HLV Park Hang Seo nhiều lần ngáp ngủ khi ngồi trên khán đài. Có những lúc ông gục xuống như ngủ gật, không biết đang tính toán điều gì.

Gặp U23 Thái Lan trong trận tranh hạng Ba là cơ hội tốt để U23 Việt Nam tiếp tục hoàn thiện mình. Đặc biệt, đây là cơ hội để HLV Park Hang Seo nhìn nhận đúng nhất về năng lực của từng cầu thủ.

U23 Việt Nam sau giải đấu này sẽ về nước tiếp tục tập luyện. Những cầu thủ chơi không tốt, không đáp ứng được yêu cầu nhiều khả năng sẽ nhường chỗ cho những cái tên khác. Vì thế trận gặp Thái Lan được xem là cơ hội để họ thể hiện mình.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan diễn ra lúc 16h00 ngày 15/12.

> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải M150

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 thai lan giai m150 hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT