Quảng cáo

Người Thái 'sốc' vì đội nhà phải tranh hạng 3 với U23 Việt Nam

Thứ năm, 14/12/2017 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ Thái Lan đã rất phẫn nộ khi U23 Thái Lan sẽ phải thi đấu trận tranh hạng 3 với U23 Việt Nam tại giải M-150 Cup.

Được kỳ vọng sẽ vào chơi trận chung kết sau khi đã đánh bại U23 Nhật Bản ở ngày ra quân. Tuy nhiên, U23 Thái Lan đã bất ngờ để U23 Triều Tiên đánh bại với tỷ số tối thiểu do pha lập công của Ri Hun ở phút thứ 80. Với trận thua 0-1 này, U23 Thái Lan chính thức mất ngôi đầu vào tay U23 Nhật Bản.

Trước đó U23 Việt Nam cũng gây thất vọng khi để thua Uzbekistan, qua đó nhường ngôi đầu bảng cho đội bóng Tây Á. Như vậy, U23 Thái Lan sẽ là đối thủ của U23 Việt Nam ở trận tranh hạng Ba. Trận chung kết sẽ là U23 Nhật Bản - U23 Uzbekistan.

CĐV Thái, NHM Thái, người Thái, U23 Thái Lan, U23 Việt Nam, M-150 Cup

Việc đoàn quân của Zoran Yanikov để thua đầy bạc nhược đã khiến các cổ động viên Thái Lan nổi cơn thịnh nộ. Khán giả nước chủ nhà cho rằng có thể có một kế hoạch mờ ám nào đó khi U23 Việt Nam và U23 Thái Lan cùng thua trong khi họ chỉ cần 1 điểm là vào chung kết.

Chia sẻ trên mạng xã hội, tài khoản Horokkopo de Chokchai nói: "Quá sốc! Tôi không thể tưỏng tượng ra kết quả khó tin này. Không phải họ mới thua U23 Nhật Bản 4-0 đó sao. Tại sao chúng ta và Việt Nam cùng thua nhỉ, có kế hoạch nào đó chẳng. Tôi không quan tâm nhưng tôi không thích chúng ta đá trận hạng 3 với Việt Nam".

Đồng tình với quan điểm trên, cô Wirintira Nakkarin cho rằng với tư cách là đội chủ nhà, Thái Lan phải đá trận chung kết. Nakkarin chia sẻ: "Tại sao ư? không thể giải thích được. Tuy nhiên chúng ta phải đá chung kết chứ không phải đá trận tranh hạng ba vớ vẩn với Việt Nam".

Trong khi Keng Jung lại chút những bực tức lên U23 Việt Nam: "Việt Nam đá thất vọng nên họ xứng đáng phải đá trận tranh giải 3. U23 Thái Lan quá tốt để phải gặp họ. Tranh hạng 3 ư! Tôi sẽ không xem trận đấu này vì chắc chắn chúng ta lại thắng thôi. Kết quả luôn là như vậy mà".

Làn sóng tức giận của người hâm mộ Thái diễn ra khắp trên các trang mạng xã hội của nước này. Hầu hết các ý kiến đều không vui vẻ khi U23 Thái Lan gặp U23 Việt Nam tại trận tranh giải 3 của M-150 Cup. Tuy nhiên có một số nhận định cho rằng cặp đấu này vẫn đáng được chờ đợi.

Tài khoản Sakdina Porka đưa ra quan điểm: "Thật sự là tôi cũng rất thất vọng khi chúng ta thua. Tuy nhiên trận chung kết đáng chờ đợi đã không tới, nhưng nó đã xảy ra ở trận tranh hạng ba. Đừng nói với tôi là bạn sẽ không xem U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam. Còn trận đấu nào ở giải M-150 hấp dẫn hơn".

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 THÁI LAN tại đây!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Thái NHM Thái người Thái U23 Thái Lan U23 Việt Nam M-150 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT