Quảng cáo

Chính thức: Barca chiêu mộ tân binh thứ 2 sau Coutinho

Thứ năm, 11/01/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng xứ Catalan đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Hôm nay 11/1, chủ tịch của CLB Palmeras, ông Mauricio Galiotte đã xác nhận thông tin về việc trung vệ Yerry Mina sẽ gia nhập Barcelona với giá trị khoảng 12,3 triệu euro trong chương trình truyền hình “Larguero de la Cadena Ser.” Cầu thủ 23 tuổi này đã đáp máy nay tới Barca để hoàn tất những thủ tục cuối cùng và kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội bóng mới.

Barca, Coutinho, Yerry Mina

Yerry Mina sinh năm 1994, thi đấu ở vị trí trung vệ. Anh có thể hình rất tốt (cao 195 cm) và thường xuyên ghi bàn khi tham gia tấn công. Yerry Mina cũng được gọi vào ĐTQG Colombia và để lại nhiều ấn tượng.

Hậu vệ người Colombia đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Camp Nou trong một năm qua và đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB này sau World Cup 2018. Tuy nhiên, Barca muốn có sự phục vụ của cầu thủ này ngay trong tháng Một và Mina đã đề nghị CLB để anh ra đi sớm hơn.

Khi đó, đội bóng đến từ Brazil muốn có 11 triệu Euro cho thương vụ bán trung vệ 22 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Barca đã đáp ứng điều kiện này và Mina đã ra đi.

Như vậy, sau Coutinho đến Barca với giá chuyển nhượng kỷ lục ở CLB này tới 160 triệu euro, đội chủ sân Nou Camp tiếp tục có thêm một tân binh đáng chú ý nữa trong “phiên chợ Đông” 2018 để bổ sung vào đội hình thiện chiến của mình tranh tài ở các đấu trường lớn. Yerry Mina sẽ có giá trị giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Coutinho Yerry Mina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo