Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 11/1: CR7 đếm ngày rời Real, MU có Ozil ngoạn mục?

Thứ năm, 11/01/2018 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có Ozil ngoạn mục?; Ronaldo đếm ngày rời Real; Vidal hẹn Chelsea phiên chợ hè... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 11/1.

Ozil sẵn sàng dự bị, miễn là được gia nhập MU

Manchester Everning News đưa tin làm... tan chảy fan MU: Mesut Ozil sẵn sàng bỏ qua niềm kiêu hãnh cá nhân, bắt đầu từ băng ghế dự bị cũng được miễn là được chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ. Hợp đồng giữa Ozil với Arsenal sẽ hết vào cuối mùa giải. Và theo nguồn trên, lúc này đây điều tiền vệ Đức quan tâm hơn cả là chiến thắng danh hiệu, muốn được nâng chiếc cúp Premier League, mà không màng liệu có được mặc chiếc áo số 10 hoặc vấn đề lương bổng. Anh cũng sẵn sàng ngồi ghế dự bị lúc mới đến cũng được.

Tất cả để cho thấy, Ozil tha thiết muốn về với đội của Mourinho và chơi bóng ở Nhà hát của giấc mơ. Nhưng nhiều khả năng, Man Utd sẽ không đưa Ozil về ngay trong tháng 1 này mà chờ đến khi kết thúc mùa giải, tự do ký kết. Có thông tin, Mourinho được lãnh đạo cấp cho khoản kinh phí 150 triệu bảng để chi tiêu hè 2018.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Sao Real liên kết "tiễn" Ronaldo khỏi Real Madrid

Diario Gol loan báo, Real "loạn" vì hàng loạt sao quay lưng, chống lại Ronaldo giữa tin đồn chuyển nhượng đến Chelsea. Theo nguồn trên, các đồng đội đã quá ngán ngẩm với cái tôi cá nhân của siêu sao người Bồ và mong anh bật bãi khỏi Bernabeu cho không khí phòng thay đồ thoải mái. Real mùa này sa sút, để kém Barca tới 16 điểm chỉ sau 18 vòng và Ronaldo cũng ở trong cảnh tương tự, khi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng ở La Liga.

Không chỉ chật vật tìm lại phong độ, Ronaldo được cho cũng bị đồng đội quay lưng ngày một nhiều. Isco là người "cầm đầu" và có sự vỗ tay ủng hộ của cả đội trưởng Sergio Ramos. Bên cạnh đó là những cái tên khác được điểm danh, gồm Marcos Asensio, Lucas Vazquez, Dani Ceballos. Ronaldo nổi lên như mục tiêu mới của Chelsea. Tuy nhiên, theo tin "hậu trường" thì sở dĩ số 7 huyền thoại hướng đến Stamford Bridge trong trường hợp phải rời Bernabeu, là bởi anh biết MU không có ý định đưa anh trở lại, khi trên "ghế nóng" là Mourinho.

Vidal hẹn Chelsea phiên chợ hè

Mặc dù Chelsea đã mua Bakayoko và Drinkwater mùa này nhưng vẫn chưa thực sự yên tâm ở khu trung tuyến. HLV Conte cần thêm một tiền vệ đẳng cấp nữa và Arturo Vidal được nhắm đến. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên Goal, ngôi sao người Chile không phủ nhận sẽ gia nhập "The Blues": "Tôi đang thi đấu cho Bayern và sẽ tập trung tối đa đến hết mùa giải. Tôi đã biết Chelsea muốn có tôi và tương lai sẽ có câu trả lời".

Arsenal hụt Lemar, làm khó Man City vụ Sanchez

Arsenal đã nhắm Thomas Lemar để thay thế Sanchez. Thế nhưng cũng giống như phiên chợ hè, tiền vệ người Pháp không muốn về Emirates. Thay vào đó, Lemar ưu tiên gia nhập Liverpool hơn. Bởi vậy, HLV Wenger sẽ không bán Sanchez. "Giáo sư" cần sự phục vụ của ngôi sao này cho mục tiêu đua tốp 4 qua đó chấp nhận mất trắng khi mùa giải kết thúc.

Salah không phải để bán

Salah đang bất ngờ là chân sút tốt nhất Premier League và đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Thế nhưng bất chấp những lời yêu cầu hấp dẫn từ phía nhà vô địch châu Âu, Liverpool kiên quyết không nhả người. Phong độ đỉnh cao của Salah là một phần nguyên nhân khiến HLV Klopp yên tâm bán Coutinho. Thêm nữa, Liverpool cũng đang rất rủng rỉnh tiền khi thu về 142 triệu bảng của Barca.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT