Quảng cáo

Bắn phá liên tiếp, Chelsea vẫn bị Arsenal cầm hòa

Thứ năm, 11/01/2018 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Chelsea và Arsenal diễn ra khá sôi nổi, thế nhưng cuối cùng 2 đội vẫn phải rời sân với tỉ số hòa không bàn thắng.

Trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Arsenal diễn ra khá sôi nổi, hai đội đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Liên tục là những tình huống uy hiếp khung thành đối phương được đôi bên tạo ra. Chelsea là đội có được cơ hội rõ rệt hơn trong hiệp 1, đó là tình huống Moses đưa bóng đi chạm cột dọc khung thành Arsenal.

Sang hiệp 2 Chelsea tiếp tục đẩy mạnh tấn công, rất nhiều cơ hội được tạo ra, thế nhưng trên hàng công Morata thi đấu khá vô duyên khi không tận dụng được những cơ hội.

Về phía Arsenal, trong khi đối phương tấn công mạnh thì hàng phòng ngự của họ hoạt động tốt, đặc biệt là thủ môn Ospina, anh đã làm tốt khi bảo vệ thành công mảnh lưới đội nhà.

Kết thúc trận đấu, Chelsea chấp nhận trận hòa 0-0 ngay trên sân nhà.

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Moses, Kante, Fabregas, Drinkwater, Alonso; Hazard; Morata.

Arsenal: Ospina; Chambers, Mustafi, Holding; Bellerin, Wilshere, Xhaka, Maitland-Niles; Iwobi, Welbeck; Lacazette

Diễn biến trận đấu

22    NGUY HIỂM, BỎ LỠ! Lacazette phá bẫy việt vị đối mặt với Courtois nhưng anh lại sút bóng lên trời một cách khó hiểu.


28    CỘT DỌC, KHÔNG VÀO! Moses tung hoành bên hành lang cánh phải, anh tung ra 2 cú sút liên tiếp khiến bóng một lần đập cột dọc khung thành bật ra.

 


39    NGUY HIỂM, KHÔNG VÀO! Rudiger phá bóng vào đúng chân Iwobi, cầu thủ Arsenal ra chân sút ngay nhưng thủ thành Courtois xuất sắc cản phá.


45    ĐÁNH ĐẦU, BỎ LỠ! Fabregas băng xuống và thực hiện cú đánh đầu, bóng đến đúng vị trí của Ospina. Một pha bỏ lỡ thời cơ mở tỷ số đáng tiếc của Chelsea.


46    KHÔNG VÀO! Christensen đánh đầu vọt xà ở cự ly gần, Chelsea vẫn chưa thể có bàn thắng vượt lên.


54    NGUY HIỂM! Từ quả phạt góc bên cánh phải, Alonso băng cắt đánh đầu, bóng chạm chân Morata đi ra ngoài khung thành Arsenal.


67    BỎ LỠ LIÊN TIẾP! Moses sút cực căng, nhưng bóng bị chặn lại bởi Mustafi. Tiếp sau đó, Christensen đánh đầu ra ngoài trước khung thành bị bỏ trống của Arsenal.


88    CỘT DỌC! Một lần nữa khung thành Arsenal lại rung lên, bóng đập cột dọc đi ra ngoài sau quả căng ngang của Fabregas

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 0-0 Arsenal ket qua Chelsea 0-0 Arsenal ti so Chelsea 0-0 Arsenal video ban thang Chelsea 0-0 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT