Quảng cáo

Chính thức: Francis Coquelin rời Arsenal, chuyển đến La Liga

Thứ năm, 11/01/2018 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Wenger tiết lộ ông đã chấp thuận để Francis Coquelin chuyển đến Valencia.

Nhắc tới Francis Coquelin, người hâm mộ sẽ nhớ ngay ra một chiến binh dũng mạnh ở khung vực trung tuyến của Arsenal. Couquelin là cái tên không thể thiếu trong đội hình Pháo Thủ vài mùa gần đây. Thế nhưng cầu thủ người Pháp mới chỉ được ra sân 7 lần ở mùa giải năm nay, trong đó phần lớn từ băng ghế dự bị.

Francis Coquelin, Valencia, Arsenal, Wenger, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng HOT

Coquelin cống hiến cho Pháo thủ 10 năm qua, sau khi gia nhập đội trẻ của Pháo thủ năm 2008. Có thời điểm Coquelin được đánh giá là tiền vệ đánh chặn hay nhất Ngoại Hạng Anh khi anh cân được các Matic ở mùa giải 2014/15. Tuy nhiên sự trở lại của Jack Wilshere cũng như sự cạnh tranh từ Aaron Ramsey, Granit Xhaka và Mohamed Elneny đã buộc Coquelin phải tìm kiếm một bến đỗ mới.

Theo đó, HLV Wenger đã bất ngờ lên tiếng sau trận hòa 0-0 của Arsenal với Chelsea tại League Cup. Vị chiến lược gia người Pháp cho biết đã chấp nhận để cậu học trò đồng hương ra đi: "Francis sẽ đến Valencia bởi cậu ấy không thể chơi nhiều cho chúng tôi. Cậu ấy cần một cơ hội. Tôi đã chấp nhận để cậu ấy ra đi."

Nguồn tin uy tín của Sky Sports cho biết Valencia sẽ phải trả cho Arsenal 12 triệu bảng cho thương vụ chiêu mộ Coquelin. Tiền vệ người Pháp sẽ kí hợp đồng có thời hạn 4 năm 6 tháng với đội bóng La Liga, dù 1 năm trước, anh đã kí vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Francis Coquelin Valencia Arsenal Wenger tin chuyển nhượng chuyển nhượng HOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT