Quảng cáo

Tin HOT sáng 11/1: Beckham gây chấn động làng bóng đá ngày 11/1

Thứ năm, 11/01/2018 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Beckham gây chấn động làng bóng đá ngày 11/1; Arsenal nhận tin buồn sau đại chiến Chelsea; De Bruyne chào đón Sanchez gia nhập Man City... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 11/1.

Chấn động bóng đá ngày 11/1, Beckham ẵm 128 triệu bảng, bỏ Real đến LA Galaxy

Ngày 11/1 cách đây 11 năm, vào 2007 thời điểm hợp đồng của Beckham chỉ còn 6 tháng, không chỉ Real mà rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đều cố gắng lấy lòng tiền vệ điển trai. Thế nhưng Beckham đã đưa ra quyết định gây sốc cho tất cả. Anh không ở lại sân Bernabeu cũng không chuyển đến đội bóng nào ở lục địa già mà lặn lội sang Mỹ. Thời điểm đó, giải nhà nghề Mỹ MLS vẫn còn rất “hoang sơ”. Người dân Mỹ không thích môn bóng đá, sự lựa chọn hàng đầu của họ là bóng rổ hay bóng bầu dục. Bởi vậy, việc Beckham sang Mỹ được xem là một canh bạc bởi sự nghiệp hoàn toàn có thể bị lãng quên ở giải đấu không có chuyên môn cao.

Thế nhưng Beckham đã có tính toán, anh được tưởng thưởng xứng đáng với “nước cờ” dũng cảm này. Về mặt tài chính, LA Galaxy đưa ra lời đề nghị trong mơ đối với bất kỳ siêu sao nào. Trong 5 năm thi đấu tại Los Angeles, Beckham sẽ bỏ túi số tiền lên đến 128 triệu bảng. Không chỉ vậy, Beckham còn được xem là báu vật không chỉ của LA Galaxy mà của cả giải đấu. Tại “xứ cờ hoa”, tên tuổi của chàng tiền vệ điển trai tiếp tục nổi như cồn. Beckham tỏa sáng trên sân cỏ và cả những thương vụ quảng cáo bên lề. Thậm chí, với nhiều người hâm mộ, Becks chẳng khác nào một ngôi sao Hollywood thực thụ.

Beckham đã có nước đi hết sức ngoạn mục về mặt kinh tế

Chelsea thêm một lần bị Arsenal cầm chân

Chỉ một tuần sau trận hòa tại Emirates ở Premier League, Chelsea và Arsenal lại đối đầu nhau (bán kết lượt đi cúp Liên đoàn) nhưng lần này là tại Stamford Bridge trong khuôn khổ League Cup. Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea là đội thi đấu có phần áp đảo hơ, thế nhưng Arsenal chống cự rất tốt và bảo vệ thành công mảnh lưới nhà. Kết thúc trận đấu, 2 đội hòa nhau không bàn thắng.

Arsenal nhận tin buồn sau đại chiến Chelsea

Sau trận hòa 0-0 trước Chelsea, Arsenal phải trả giả đắt với chấn thương của Jack Wilshere. Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger đã đề cập tới chấn thương của Jack Wilshere. Ông cho biết: “Jack Wilshere đã dính chấn thương mắt cá chân, hình như là bị bong gân. Đó là những gì tôi nghe được. Thực sự, tôi cũng chẳng biết Jack Wilshere phải nghỉ thi đấu bao lâu nữa”.

De Bruyne chào đón Sanchez gia nhập Man City

Mặc dù chưa chính thức cập bến Etihad nhưng ngay từ lúc này, De Bruyne đã lên tiếng ca ngợi Sanchez và tin rằng anh sẽ giúp ích nhiều cho hàng công của Man City. "Anh ấy là một cầu thủ giỏi. Khi anh ấy đến, anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng. Chúng ta sẽ sớm biết chuyện gì sẽ xảy ra trong giai đoạn chuyển nhượng này. Sẽ là điều tốt nếu có một cầu thủ giỏi đến với chúng tôi, tuy nhiên nếu anh ta không đến thì chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu với những gì mình có". Lời nói này của De Bruyne khiến người ta tin rằng Sanchez gần như chắc chắn sẽ cập bến Etihad trong tháng 1 này và mới đây nhất Man City cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng tới Arsenal.

Nainggolan tái xuất ở đại chiến Inter

Theo xác nhận của HLV Eusebio Di Francesco, tiền vệ Radja Nainggolan sẽ trở lại đội hình Roma ở trận gặp Inter Milan vào ngày 21/1 tới. Trước đó, ngôi sao người Bỉ đã chịu án phạt nội bộ vì đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh anh uống rượu và hút thuốc ở thời khắc chào đón năm mới 2018.

Arsenal chọn Ancelotti thay thế Wenger

Theo báo Evening Standard, CLB Arsenal đang cân nhắc mời HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt trong trường hợp họ sa thải Wenger vào cuối mùa. Mùa này, Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ nhạt nhòa khi chỉ xếp thứ 6 Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá điểm tin bóng đá tin HOT bóng đá 11/1 Chelsea Arsenal Man Utd Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo