Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/1: Sao bự đồng ý gia nhập MU, chờ Mourinho quyết

Thứ tư, 10/01/2018 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Sao bự đồng ý gia nhập MU, chờ Mourinho quyết định; Man City chốt giá siêu rẻ mua Sanchez, lộ danh tính sao đầu tiên rời Barca... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/1.

Sao bự đồng ý gia nhập MU, chờ Mourinho quyết

Theo truyền thông Italy, Lucas Moura đã đồng ý gia nhập M.U. Vấn đề còn lại là M.U cần đạt thỏa thuận với PSG thì vụ chuyển nhượng sẽ chính thức được thực hiện.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 10/1, tin chuyen nhuong mu

Thời điểm này, Mourinho vẫn đang muốn bổ sung cầu thủ tấn công cánh chất lượng nên Moura được nhắm đến. Tiền đạo Brazil từng là nhân tố chủ chốt trên hàng công PSG nhưng không còn nằm trong kế hoạch của ông Unai Emery vào thời điểm này sau khi PSG chào đón Mbappe và Neymar.

Theo tin từ Italy, Moura đã đồng ý tới M.U mà chưa cần đội chủ sân Old Trafford đưa ra các đề nghị cụ thể về mức lương hay tình trạng hợp đồng. Nhưng khúc mắc là PSG chỉ muốn bán đứt Moura và họ định giá anh không dưới 40 triệu bảng trong khi M.U lại chỉ muốn mượn ngôi sao Brazil này.

Man City chốt giá siêu rẻ mua Sanchez

Mùa hè 2017, Arsenal đã từ chối lời bán Alexis Sanchez cho Man City với giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên trong bối cảnh tiền vệ 29 tuổi chỉ còn 6 tháng hợp đồng với "Pháo thủ", CLB thành Manchester quyết định dạm hỏi đối tác ngay ở kì chuyển nhượng tháng 1 với giá khoảng 25 triệu bảng.

Mirror tiết lộ, phía Arsenal vẫn đang chần chừ vì trước lời đề nghị "bèo bọt" này. Theo thông tin từ The Guardian, mức giá mới nhất mà Man City gửi tới cho Arsenal đã giảm xuống còn 20 triệu bảng. Khoản đãi ngộ mà Sanchez nhận tại sân Etihad là 250 nghìn bảng/tuần.

Lộ danh tính sao đầu tiên rời Barca

Barca sẽ đẩy đi một vài ngôi sao tấn công sau khi đón Philippe Coutinho. Theo tiết lộ từ Valerio Militi - siêu "cò" người Italia hoạt động ở TBN, cái tên đầu tiên nằm trong "danh sách đen" là Gerard Deulofeu. Hiện Inter Milan đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục mua cầu thủ vừa trở lại Barca từ mùa hè 2017.

Đáng nói hơn, đội chủ sân Nou Camp không hề có ý định chia tay cầu thủ 25 tuổi sớm đến vậy, nhưng bản thân Deulofeu đã quyết tâm "dứt áo ra đi" hòng tìm kiếm chỗ đứng vững chắc.

Messi Indonesia sang châu Âu chơi bóng

Egy Maulana - cầu thủ được ví như "Messi Indonesia” đang thử việc tại đội bóng Pháp St Etienne. Ngay cả khi thất bại, Egy vẫn còn rất nhiều cơ hội chơi bóng ở Bồ Đào Nha và Đức.

Wenger xác nhận bán Coquelin

Trước báo giới, HLV Wenger xác nhận Arsenal sẽ bán Francis Coquelin trong tháng 1 nếu nhận được đề nghị hợp lý.

https://thethao247.vn/tin-chuyen-nhuong-c14/
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 10/1 tin chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo