Quảng cáo

CHÍNH THỨC: AC Milan bán tiền đạo mới mua về đầu hè

Thứ ba, 19/01/2016 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Luiz Adriano đã rời sân San Siro để chuyển đến Trung Quốc thi đấu chỉ sau 6 tháng tại Serie A.

 

AC Milan, AC Milan chuyển nhượng, chuyển nhượng AC Milan ,  Luiz Adriano,  Luiz Adriano ra đi,  AC Milan bán Luiz Adriano,  Luiz Adriano rời sân San Siro, Trung Quốc, CLB Trung Quốc

Luiz Adriano chỉ khoác áo AC Milan trong 6 tháng

Đầu mùa giải năm nay, AC Milan chi bạo trên thị trường chuyển nhượng để đem về những bản hợp đống chất lượng, nhằm trở lại là một ông lớn ở Serie A sau nhiều năm thụt lùi. Nhiều cầu thủ đầy tài năng đã về với sân San Siro như Carlos Bacca (30 triệu Euro), Alessio Romagnoli (25 triệu), Andrea Bertolacci (20 triệu)…

Luiz Adriano là một trong số đó. Cựu tiền đạo của Shakhtar Donetsk đã đến Italia thi đấu sau khi CLB thành Milan mang anh về với giá 8 triệu Euro. Cầu thủ này ngay lập tức có suất đá chính bên cạnh Carlos Bacca và thậm chí còn trở thành trung phong cắm, trong khi người đồng đội người Colombia phải đá lùi.

Tuy vậy, anh không thể hiện được khả năng của mình khi chỉ có được 3 bàn thắng sau 18 trận đấu ở Serie A mùa giải này, và mờ nhạt hơn hẳn Carlos Bacca trên hàng công của đội bóng mới.

Và anh mới đây đã phải khăn gói rời AC Milan sau khi CLB này quyết định bán tiền đạo người Brazil cho Jiangsu Suning, một đội bóng của Trung Quốc đang chơi ở giải hạng nhất.

Mặc dù đang có phong độ trồi sụt nhưng rất bất ngờ khi Jiangsu Suning đã chịu chi tới 14 triệu euro, tức là nhiều hơn số tiền AC Milan đã bỏ ra tới 6 triệu, để đưa anh về với xứ sở phương Đông.

Trung Quốc được xem là mảnh đất lành dành cho các cầu thủ Brazil. Tại đây, Luiz Adriano sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều ngôi sao đồng hương như Renato Augusto, Jadson, Robinho, Ricardo Goulart hay Diego Tardelli.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan AC Milan chuyển nhượng chuyển nhượng AC Milan Luiz Adriano Luiz Adriano ra đi AC Milan bán Luiz Adriano Luiz Adriano rời sân San Siro Trung Quốc CLB Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT