Quảng cáo

Học viên xuất sắc mùa 2013 của M.U tìm được bến đỗ mới

Thứ ba, 12/01/2016 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ M.U vừa chính thức xác nhận Ben Pearson đã chia tay Quỷ đỏ để gia nhập Preston North End trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Học viên xuất sắc mùa 2013 của M.U,M.U,Ben Pearson,Quỷ đỏ,Preston North End,chuyển nhượng mùa Đông,chuyển nhượng M.U,bóng đá Anh,Jimmy Murphy

Ben Pearson từng nhận giải thưởng Jimmy Murphy vào năm 2013

Trước đó, Ben Pearson đã có 10 năm gắn bó với lò đào tạo Manchester United và từng được trao giải thưởng Jimmy Murphy cho Học viên xuất sắc nhất 2013, qua đó giành vé lên chơi tại đội 1 từ năm 2014.

Dù được đánh giá tiềm năng nhưng Ben Pearson lại không thể cạnh tranh vị trí chính thức với các đàn anh và liên tục được đẩy cho mượn tại Barnsley. Mùa năm ngoái, Ben Pearson đã có 2 bàn thắng trong 51 lần ra sân cho Barnsley tại League One.

Thành tích trên của Ben Pearson đã thuyết phục được BLĐ Preston North End đưa ra bản hợp đồng 2 năm rưỡi cùng mức phí đền bù công đào tạo rơi vào khoảng 300.000 bảng.

Theo dự kiến, Ben Pearson sẽ khoác áo số 4 tại Preston và sẽ tái ngộ 2 người đồng đội cũ tại M.U là Sam Johnstone và Marnick Vermijl.

Chia sẻ trên trang chủ của Preston, Ben Pearson nói: "Tôi yêu thời gian tại Manchester United. Và tôi sẽ nhớ mãi nó. Là một cầu thủ trẻ, sẽ rất khó để CLB [Manchester United] để tôi ra đi với tất cả những công sức mà họ bỏ ra. Tôi mong rằng một ngày có thể trở lại CLB."

"Đó là một bước lùi trong sự nghiệp những tôi sẽ nỗ lực để trở lại và tôi nghĩ thời điểm ấy đã đến.", tuyển thủ U20 Anh kết luận.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Học viên xuất sắc mùa 2013 của M.U M.U Ben Pearson Quỷ đỏ Preston North End chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng M.U bóng đá Anh Jimmy Murphy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT