Quảng cáo

Đối thủ của Bình Dương chiêu mộ cầu thủ AC Milan

Thứ năm, 14/01/2016 12:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ đội bóng Jiangsu Suning (Trung Quốc) đã thông báo việc chiêu mộ thành công tiền đạo Luiz Adriano từ AC Milan.

AFC Champions League,Đối thủ của Bình Dương,tuyền thủ Brazil,Bình Dương.Jiangsu Suning,AFC Champions League 2016,Luiz Adriano,đội bóng chủ sân San Siro,ac milan,Shakhtar Donetsk

Luiz Adriano chia vui với các đồng đội trên tuyển Brazil

Đây cũng chính là thông tin mà đội bóng chủ sân San Siro đã xác nhận ít ngày trước với báo chí Italia về việc tiền đạo người Brazil Luiz Adriano sẽ rời đội bóng để chuyển sang thi đấu cho CLB Jiangsu với mức phí chuyển nhượng khoảng 14 triệu euro. Chơi bóng tại Trung Quốc, Luiz Adriano sẽ hưởng mức lương hậu hĩnh 6 triệu euro/mùa, kèm 2 triệu euro tiền thưởng tùy theo phong độ của anh.

Ngôi sao người Brazil đã chuyển đến AC Milan vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 với mức phí 8 triệu euro, tuy nhiên anh đã nhanh chóng phải rời khỏi thành Milan sau phong độ không mấy ấn tượng tại lượt đi mùa giải này. Đây được xem là một phi vụ thành công về mặt tài chính của các ông chủ Milan khi đại diện Trung Quốc đã chấp nhận bỏ ra gần gấp đôi số tiền mà AC đã mua Luiz Adriano từ Shakhtar Donetsk hè 2015.

Trong quá khứ, Adriano từng đạt được nhiều vinh quang trong sự nghiệp cầu thủ khi cùng Donetsk đoạt 6 danh hiệu vô địch quốc gia Ukraina cùng 1 chức vô địch Europa League. Mùa 2014/2015, tuyển thủ Brazil này đã thi đấu vô cùng ấn tượng tại đấu trường Châu Âu với 9 lần phá lưới các đội bóng tại UEFA Champions League danh giá.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng tại AC Milan nhưng do không được trao nhiều cơ hội ra sân nên Luiz Adriano đã được lãnh đạo đội bóng sọc đỏ-đen cho ra đi ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đầu quân cho đội bóng Trung Quốc, anh sẽ có nhiều cơ hội được ra sân hơn cũng như có thể thi đấu tại AFC Champions League 2016, khi mà Jiangsu cũng là một đại diện của Trung Quốc giành quyền tham dự.

Ở giải lần này, Jiangsu Suning nằm chung bảng E với Becamex Bình Dương của Việt Nam. Đây rõ ràng là một thách thức cực lớn cho nhà ĐKVĐ V-League bởi đội bóng Trung Quốc đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi cùng sự nguy hiểm tới từ vũ công Samba Luiz Adriano.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League Đối thủ của Bình Dương tuyền thủ Brazil Bình Dương.Jiangsu Suning AFC Champions League 2016 Luiz Adriano đội bóng chủ sân San Siro ac milan Shakhtar Donetsk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT