Quảng cáo

‘Chiều’ Messi, Barca rước cựu sao Real về Nou Camp

Thứ hai, 05/06/2017 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thể theo nguyện vọng của ngôi sao số 1 Lionel Messi, Barca đang đàm phán với PSG để có thể mang về tiền vệ Angel di Maria về với sân Nou Camp.

VIDEO: Di Maria từng là ứng viên QBV trong màu áo Real

Cách đây khoảng hơn một tháng, tờ Mundo Deportivo loan tải thông tin cho rằng, CLB Barca sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để có thể mang về Angel Di Maria, cầu thủ hiện đang khoác áo PSG. Đội bóng xứ Catalan đang muốn tìm kiếm một phương án để san sẻ gánh nặng tuổi tác với Iniesta cũng như có thể thi đấu bùng nổ ở trên hàng công, trong bối cảnh Arda Turan là một sự thất vọng lớn và nhiều khả năng sẽ sớm ra đi trong hè này.

Nhưng tưởng đây là thông tin không có căn cứ bởi tính bất thường của thương vụ, đồng thời những mặt báo tại Pháp và truyền thông quốc tế khá e dè trong việc đăng tải, đến hôm nay (5/6) vụ việc bất ngờ nóng trở lại. Cụ thể, theo tờ Le Parisien (Người Paris), vốn nổi tiếng với những nguồn tin thân cận từ PSG, Barca đã bắt đầu đàm phán với đội bóng này về việc chuyển nhượng Angel Di Maria.

Barca, Real Madrid, Di Maria, tin tức Real Madrid, tin tức Barca, chuyển nhương 5 thang 6, Messi

Đây được xem là yêu cầu mà Messi đưa ra với các quan chức Barca, trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, vốn bị đóng băng từ nhiều tháng nay. Với Messi, Di Maria là một người đồng đội tại ĐTQG Argentina và anh đã mong muốn có được người bạn thân thiết này ngay từ thời Di Maria còn ở Real.

Tuy nhiên, bản thân Real Madrid đương nhiên là không bao giờ bán đi ngôi sao của mình cho Barca. Sau khi Di Maria tới MU, Real Madrid đã cài một điều khoản quy định việc ‘không được bán cho Barca’ trong hợp đồng với Quỷ đỏ khi đó. Phải chờ đến khi trở thành người của PSG, Di Maria mới không bị rằng buộc.

Ngoài yếu tố chuyên môn, việc Barca nhắm tới Angel Di Maria mang ý nghĩa khá lớn trong cuộc đối đầu với kình địch Real Madrid. Cầu thủ người Argentina từng có nhiều thành công trong màu áo Kền kền trắng trong quá khứ và nếu anh gia nhập Barca hè này, chắc chắn BLĐ và nhiều CĐV Real Madrid sẽ cảm thấy khó chịu.

Được biết, PSG đang yêu cầu hơn 60 triệu euro cho Di Maria, khiến Barca khá chần chừ. Họ chỉ muốn mang về tiền vệ 29 tuổi này với mức giá khoảng 50 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Real Madrid Di Maria tin tức Real Madrid tin tức Barca chuyển nhương 5 thang 6 Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT