Quảng cáo

'Ngựa chứng' Balotelli sắp có bến đỗ mới?

Thứ hai, 05/06/2017 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân huấn luyện viên trưởng của Zenit, Roberto Mancini đang lập kế hoạch đưa cậu học trò cũ về với sân Kretovsky ngay trong mùa hè.

Roberto Mancini vừa được đội bóng Nga Zenit St Peterburg chính thức ký hợp đồng sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi kể từ khi rời Inter Milan. Trong buổi họp báo ra mắt, Mancini cho biết sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo đội bóng nước Nga. Trong bản danh sách mua sắm bất ngờ có tên của cậu học trò cũ Mario Balotelli. Người từng có khá nhiều bất đồng với Roberto Mancini trong quãng thời gian cả 2 còn ở Manchester City.

Mancini

Balotelli đang dần lấy lại phong độ của mình khi đã ghi tới 17 bàn thắng ở mùa giải vừa qua trong màu áo OGC Nice.  Đóng góp quan trọng vào chiến tích lọt vào top 3 và giúp đội bóng nước Pháp giành được 1 suất thi đấu Champions League năm sau. Super Mario sẽ hết hạn hợp đồng với Nice vào cuối tháng Sáu. Chân sút 26 tuổi không loại trừ khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp, và anh cũng đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng như  Las Palmas, Borussia Dortmund, Marseille,... hay mới nhất là Zenit.

Roberto Mancini tin rằng tài năng của Balotelli có thể giúp ích cho ông trong cuộc sống mới tại Nga. Trong bối cảnh Zenit St Peterburg vừa trải qua 1 mùa giải tệ hại khi không thể giành được 1 suất tham dự Cup C1. Người đại diện của Balotelli, Mino Raiola mới đây cũng lên tiếng úp mở về tương lai của thân chủ. Cả siêu cò và Balotelli đều chưa quyết định được tương lai, dù nhận nhiều đề nghị. Mancini và Balotelli từng có nhiều năm làm việc chung tại Inter Milan và Manchester City.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
balotelli mancini Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo