Quảng cáo

Dani Alves trên đường gia nhập Premier League?

Thứ hai, 05/06/2017 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dani Alves trên đường gia nhập Premier League; M.U gặp đối thủ lớn ở cuộc đua giành Fabinho…. Là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều 5/6.

VIDEO: Dani Alves tỏa sáng rực rỡ ở tuổi 34

Dani Alves trên đường gia nhập Premier League?

Chelsea, Tottenham và Manchester City đều muốn có sự phục vụ của Dani Alves trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đã 34 tuổi nhưng lão tướng người Brazil vẫn tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus và giúp đội bóng thành Turin vào đến trận chung kết Champions Leaugue. Alves có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào sau khi hợp đồng với nhà vô địch Serie A hết hạn vào cuối tháng 6.

M.U gặp đối thủ lớn ở cuộc đua giành Fabinho

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, PSG đã chính thức tham chiến ở cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Fabinho. Mức phí giải phóng hợp đồng của Fabinho (trong hợp đồng có thời hạn tới năm 2021) chỉ vào khoảng 50 triệu euro (43,75 triệu bảng).

M.U và PSG đều được cho là có thể đáp ứng mức phí này. Vấn đề ở chỗ họ thuyết phục Fabinho ra sao. Tờ The Sun đã lên tiếng “cảnh báo” M.U khi khẳng định trong thời gian qua, người đại diện của Fabinho, siêu cò Jorge Mendes và Giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique thường xuyên có những cuộc tiếp xúc bí mật.

Barca nghiêm túc đàm phán mua Bellerin

Theo thông tin mới được tờ Sport đăng tải, Barca đã xác định mục tiêu ưu tiên số 1 là hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Đây là cầu thủ đã được Blaugrana theo đuổi ở nhiều kì chuyển nhượng gần đây nhưng không thành công.

Tân HLV Ernesto Valverde của Barca nhận định Bellerin là hậu vệ phải hay nhất thế giới ở thời điểm này. Quan trọng hơn, nhà cầm quân này coi cầu thủ của Arsenal là người phù hợp nhất với lối chơi mà ông dự định sẽ xây dựng ở Camp Nou. Bởi vậy, theo Sport, cựu HLV Bilbao đã yêu cầu Barca phải mua bằng được Bellerin trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Arsene Wenger mua hụt Kylian Mbappe

Theo tiết lộ từ Daily Mail, "Giáo sư" đã có buổi tiếp xúc với gia đình của Kylian Mbappe và có cơ hội đưa anh đến Emirates vào năm ngoái với giá chỉ 230.000 bảng.

Chỉ sau một mùa giải, giá của Mbappe đã tăng gấp 400 lần và các CLB muốn có sao trẻ người Pháp sẽ phải chi số tiền không dưới 100 triệu bảng.  Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn tự tin có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết của mình với gia đình Mbappe và AS Monaco để thuyết phục nhà vô địch Ligue 1 đến Premier League mùa tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng nổi bật chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT