Quảng cáo

Real chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên sau chức vô địch C1

Thứ hai, 05/06/2017 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ O Jogo, đến 90% Real Madrid sẽ chia tay hậu vệ Fabio Coentrao sau khi đoạt chức vô địch Champions League 2016/17.

Real rước Cup Champions League trước hàng vạn CĐV Madrid

Cách đây ít giờ, tờ O Jogo khẳng định cầu thủ người Bồ Đào Nha đã vượt qua bài kiểm tra y tế để gia nhập Sporting theo bản hợp đồng cho mượn. Hợp đồng của Coentrao với Real vẫn còn thời hạn đến năm 2019, tuy nhiên do không được thi đấu thường xuyên nên anh sẽ gia nhập Sporting 1 mùa để được đá chính nhiều hơn.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng real, coentrao, tin tuc chuyen nhuong

Coentrao vừa trải qua một trong những mùa giải tệ nhất kể từ khi gia nhập Real khi anh chỉ được thi đấu đúng 6 trận, trong đó chỉ có trận gặp Granada là đá đủ 90 phút.

Anh cũng là cầu thủ duy nhất của Real vắng mặt trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League mới được tổ chức ở thủ đô Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở về quê để hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và sẽ gia nhập Sporting.

Từng là thành viên của CLB Benfica, vì thế thông tin Coentrao gia nhập Sporting khiến nhiều fan của CLB này cảm thấy không vui. Trên phương tiện MXH xuất hiện nhiều sự chỉ trích hướng tới cầu thủ của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Real Madrid Fabio Coentrao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT