Quảng cáo

Chelsea vs West Ham, 10h 19/3: Nhà cựu vương và kẻ nổi dậy nơi biên ải

Thứ bảy, 19/03/2016 04:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đêm nay, nhà ĐKVĐ đang trồi sụt Chelsea sẽ đón tiếp kẻ ngáng đường vĩ đại nhất mùa bóng này, West Ham United.

Chelsea vs West Ham, nhận định Chelsea vs West Ham, nhận định trận đấu Chelsea vs West Ham, nhận định tỷ số Chelsea vs West Ham, nhận định Chelsea, nhận định West Ham, nhận định Ngoại hạng Anh

'Nhà vua' Chelsea và 'hiện tượng' West Ham 

Nhà vua (sắp) bị phế ngôi

Kể từ khi HLV Guus Hiddink lên nắm quyền tại Chelsea để thay cho người tiền nhiệm Jose Mourinho bị sa thải, CLB thành London chưa thua 1 trận nào tại giải Ngoại hạng Anh. Nhưng thành tích đó chưa thể giúp họ có được một vị trí tốt do đã qua lún quá sâu ở lượt đi. Trong khi đó, The Blues đã bị loại khỏi Champions League và FA Cup bởi những đối thủ khác nhau, mạnh hơn có, yếu hơn có, nhưng cũng đủ để khiến cả phần còn lại của mùa giải này diễn ra như những trận giao hữu đối với họ.

Những trận thua liên tiếp vừa qua đang khiến các cầu thủ của Chelsea mất đi nhiều nhuệ khí, và HLV Hiddink sẽ cần phải làm một điều đặc biệt nào đó nếu muốn vực dậy tinh thần của các cầu thủ. Không những thế, họ còn thiếu vắng một vài trụ cột quan trọng trong đội hình, với việc Diego Costa bị treo giò sau hành vi không thân thiện với tiền vệ Barry của Everton, còn Hazard thì sẽ vắng mặt vì chấn thương tái phát.

Mất Costa thời điểm này không khác gì một đòn trời giáng vào đội hình của The Blues, bởi anh là tiền đạo gần như là duy nhất trong đội hình của họ. Trong khi Pato vẫn chưa thể ra mắt đội bóng áo xanh vì những vấn đề liên quan đến thể lực thì Falcao tiếp tục gặp chấn thương. Cơ hội có thể sẽ được trao cho tiền đạo trẻ Traore, nhưng anh rõ ràng là sẽ không thể khỏa lấp vị trí mà tiền đạo người Tây Ban Nha để lại.

Và kẻ nổi dậy West Ham

Không có nhiều cơ hội để West Ham soán ngôi vương của Chelsea như một kẻ nổi dậy vĩ đại khác, Leicester City, nhưng những gì mà West Ham làm được cho tới thời điểm này của mùa giải thực sự đã khiến giải đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

13/15 điểm kiếm được trước 5 đại gia bóng đá Anh ở lượt đí năm nay là một thành tích vô cùng ấn tượng của thày trò HLV Slaven Bilic, mặc dù lúc nào trong đội hình của ông cũng thiếu vắng những trụ cột vì chấn thương. Phong độ không ổn định trước những CLB đồng cân đồng lạng giữ chân West Ham ở vị trí thứ 5 trên BXH, thế nhưng những màn trình diễn đỉnh cao trước các đại gia đủ khiến NHM nhớ mãi trong tim về một trong những đội bóng gây ấn tượng bậc nhất bóng đá Anh mùa giải 2015/16.

Nếu như Leicester là “kẻ nổi dậy vĩ đại” với việc bứt lên lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vào thời điểm cuối tháng 3, thì West Ham chính xác là một nghĩa quân giải phóng ngoài biên ải với những sự khó chịu của mình cho nhà vua và cả những đại gia khác của bóng đá Anh (dù rằng họ đóng đô ở… thủ đô London). Chuyến hành quân đến sân của kẻ sắp trở thành cựu vương Chelsea chắc chắn sẽ được giới mộ điều kỳ vọng cho một cuộc chiến đầy hấp dẫn.

Thông tin nhân sự

Chelsea: Falcao, Kurt Zouma, Eden Hazard chấn thương. Diego Costa bị treo giò.

West Ham: James Collins, James Tomkins không đủ thể lực ra sân. Victor Moses không thể ra sân (vì được Chelsea cho mượn).

Thống kê và đối đầu

Trong 6 trận gần nhất gặp nhau, Chelsea thắng 4, hòa 1, thua 1.

Chelsea hòa 5/6 trận sân nhà gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea thắng 8/10 trận gần nhất gặp West Ham trên mọi đấu trường.

Chelsea không để thủng lưới trong 6/8 trận sân nhà tiếp đón West Ham gần nhất.

West Ham thắng 3 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
19/03 22:00 Chelsea - West Ham 1.975 0:3/4 1.925 2 1/2 1.875 2.025 1.72 3.82 4.97

 

Dự đoán đội hình

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Azpilicueta, Cahill, Terry, Ivanovic, Mikel, Fàbregas, Pedro, Oscar, Willian, Traore.

West Ham (4-2-3-1): Adrián, Cresswell, Ogbonna, Reid, Byram, Noble, Kouyaté, Payet, Lanzini, Antonio, Sakho.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 0-1 West Ham

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs West Ham nhận định Chelsea vs West Ham nhận định trận đấu Chelsea vs West Ham nhận định tỷ số Chelsea vs West Ham nhận định Chelsea nhận định West Ham nhận định Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT