Quảng cáo

Chelsea vs Man City, 23h 21/2: Đại bàng gặp khó

Chủ nhật, 21/02/2016 05:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thiếu vắng nhiều nhân tố trong đội hình vì chấn thương, Man City là đội bất lợi hơn trong trận chiến tại vòng 5 FA Cup.

Chelsea vs Man City, 23h 21/2, nhận định Chelsea vs Man City, vòng 5 FA Cup, FA Cup, dự đoán Chelsea vs Man City, đội hình Chelsea vs Man City, Chelsea, Man City

Chelsea và Man City có những mục tiêu khác nhau ở FA Cup năm nay

Phải đối mặt với nhau ngay vòng 5 FA Cup là một điều mà cả Chelsea lẫn Man City đều không muốn, nhất là trong bối cảnh Champions League đã trở lại và tình hình nhân sự của cả 2 bên đều không thực sự tốt.

Đội chủ nhà Chelsea tiếp tục thiếu vắng 2 trung vệ Kurt Zouma và John Terry vì chấn thương trong trận đấu này, và Gary Cahill sẽ tiếp tục đá cặp với Branislav Ivanovic ở trung tâm hàng hậu vệ của the Blues đêm nay.

HLV Hiddink coi FA Cup là danh hiệu khả dĩ nhất đối với họ mùa này và ông sẽ không ngại ngần gì mà không tung ra đội hình chính thức, với những cầu thủ đang có phong độ cao là Fabregas, Willian và Costa.

Trong khi đối thủ Chelsea đã thi đấu ở Champions League trong vài ngày trước thì Man City sẽ phải gặp Dinamo Kiev vào giữa tuần tới. Thế nên, đội khách sẽ phải có những toan tính nhất định.

Ngoài những trường hợp bị chấn thương và không thể thi đấu, Kun Aguero cùng Yaya Toure có thể sẽ được cho nghỉ để chuẩn bị cho trận đánh ở đấu trường châu lục. Điều đó sẽ chứng kiến bộ đôi trẻ Iheanacho và Sterling xuất hiện trên hàng công của những chú Đại bàng xanh.

Do những cầu thủ đội hình một bị chấn thương khá nhiều, nên khả năng các cầu thủ trẻ của Man City sẽ có cơ hội xuất hiện. Manu Garcia cùng Bersant Celina có khả năng sẽ xuất phát chính thức.

 

Thông tin nhân sự

Chelsea: Kurt Zouma, Falcao, John Terry chấn thương. Alexandre Pato chưa đủ thể lực thi đấu,

Man City: Bacary Sagna, Jesus Navas, Kevin De Bruyne, Samir Nasri, Eliaquim Mangala, Fabian Delph, Wifried Bony chấn thương.

 

Thống kê

Chelsea ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 4 trận gần nhất ở FA Cup.

 

Dự đoán đội hình

Chelsea (4-2-3-1): Begovic, Azpilicueta, Ivanonic, Cahill, Rahman, Matic, Mikel, Willian, Fabregas, Oscar, Costa.

Man City (4-2-3-1): Caballero, Zabaleta, Otamendi, Demichelis, Kolarov, Fernando, Fernandinho, Celina, Garcia, Sterling, Iheanacho.

 

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-0 Man City 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Man City 23h 21/2 nhận định Chelsea vs Man City vòng 5 FA Cup FA Cup dự đoán Chelsea vs Man City đội hình Chelsea vs Man City Chelsea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT