Quảng cáo

Học trò cưng sẽ không theo Pep tới Man City

Thứ năm, 18/02/2016 20:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cậu học trò cưng của Pep Guardiola. Thiago Alcantara phủ nhận chuyện sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa để sang Man City.

Thiago Alcantara, Thiago, Pep Guardiola, HLV Guardiola,Thiago Alcantara sẽ không theo Pep tới Man City, Bayern Munich, Man City

Thiago không muốn rời Bayern Munich

Pep Guardiola là một trong những HLV xuất sắc nhất của bóng đá thế giới đương đại. Và trong tháng 12 vừa qua, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chính thức xác nhận rằng mình sẽ không còn tại vị ở Bayern Munich sau mùa giải này nữa. Và mới đây ông cũng thông báo điểm đến của mình là CLB giàu có Manchester City.

Chuyện Pep Guardiola tới Man City kéo theo hàng loạt tin đồn chuyển nhượng liên quan đến ông, đặc biệt trong số đó phải kể đến Thiago Alcantara, người được cho là có mối quan hệ rất mật thiết với cựu HLV của Barcelona này.

Thiago Alcantara là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca và được đích thân HLV Pep Guardiola cất nhắc lên đội 1. Hồi mới chuyển sang Bayern Munich, Pep cũng đã lôi bằng được cậu học trò cưng tới Đức để thực hiện ý đồ áp dụng lối đá kiểm soát bóng tối đa của mình tại Hùm Xám. Vì thế, báo chí liên tục loan tin Thiago sẽ tới Man City trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên trong một lần phỏng vấn mới đây, Thiago Alcantara đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Cầu thủ 24 tuổi này cho biết: “Những tin đồn vẫn luôn xuất hiện. Có một thực tế rằng Guardiola chuẩn bị gia nhập Man City và chúng ta phải tôn trọng điều đó. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa là tôi sẽ theo chân ông ấy.”

Thiago mới đây đã ký vào một bản hợp đồng mới với Bayern Munich và anh hoàn toàn hạnh phúc ở CLB mạnh nhất nước Đức. “Tôi sẽ không ký một hợp đồng mới nếu muốn rời khỏi đội bóng. Tôi yêu cuộc sống tại Munich và đang tận hưởng niềm vui sống và chơi bóng tại đây,”  cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Brazil khẳng định.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thiago Alcantara Thiago Pep Guardiola HLV Guardiola Thiago Alcantara sẽ không theo Pep tới Man City Bayern Munich Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo