Quảng cáo

Chelsea giành nhiều điểm nhất Ngoại hạng Anh trong năm 2016

Thứ tư, 02/03/2016 15:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một thống kê mới đây đã chỉ ra rằng chính Chelsea là CLB đứng đầu giải Ngoại hạng Anh về mặt điểm số kể từ khi năm 2016 bắt đầu.

Chelsea, the Blues, Ngoại hạng Anh, Guus Hiddink, HLV Hiddink, Jose Mourinho, Mourinho, Chelsea giành nhiều điểm nhất Ngoại hạng Anh trong năm 2016

HLV Hiddink đang từng bước vực dậy Chelsea

Sau những khởi đầu chật vật trong mùa giải này với hàng loạt những thành tích thi đấu kém cỏi, Chelsea đã sa thải HLV Jose Mourinho và bổ nhiệm người quen cũ Guus Hiddink vào vị trí HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải năm nay. Và kể từ khi vị chiến lược gia người Hà Lan lên nắm quyền ở CLB thành London, họ đã thăng tiến vượt bậc với chuỗi trận bất bại ở giải Ngoại hạng Anh và tăng 7 bậc trên BXH sau 3 tháng.

Chiến thắng 2-1 của Chelsea mới đây trước Norwich chứng kiến mạch 12 trận bất bại ở các giải đấu quốc nội (ở Champions League họ đã thua PSG 2-1 ở trận lượt đi). Và thống kê mới nhất cho thấy họ đang có 19 điểm chỉ tính riêng năm 2016, và là CLB giành nhiều điểm nhất trong số các đội bóng đang thi đấu giải Ngoại hạng Anh(bằng điểm với Tottenham Hotspurs và hiện tại đang thi đấu nhiều hơn Spurs 1 trận).

Chú Gà trống thành London sẽ có trận derby với đối thủ West Ham vào rạng sáng mai và nếu tránh được 1 trận thua thì họ sẽ dẫn đầu về số điểm kiếm được trong năm 2016 tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng những nỗ lực vực dậy một Chelsea đổ nát dưới thời người tiền nhiệm của HLV Hiddink xứng đáng được mọi người tán thưởng.

Trước đó, Chelsea đã thua 9 trong 16 trận đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Mourinho và rất nhiều người cho rằng đội bóng này sẽ khó có thể vươn lên một vị trí trong top 4 để có vé dự đấu trường Champions League sang năm. Tuy nhiên có vẻ như điều đó là hoàn toàn có thể nếu như the Blues tiếp tục thi đấu tốt như thời điểm hiện tại.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea the Blues Ngoại hạng Anh Guus Hiddink HLV Hiddink Jose Mourinho Mourinho Chelsea giành nhiều điểm nhất Ngoại hạng Anh trong năm 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT