Quảng cáo

‘Champions League sẽ chẳng là gì khi thiếu Man Utd’

Thứ năm, 11/08/2016 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đây là phát biểu của HLV Mourinho khi được hỏi về Champions League màu giải năm nay.

Trong một bài phỏng vấn mới đây với đài BT Sport, HLV Jose Mourinho cho rằng cuộc đua Ngoại hạng Anh năm tới sẽ rát hấp dẫn: “Nếu bạn phát biểu rằng đang có 20 đội cạnh tranh cho ngôi vô địch thì sẽ chẳng ai cười nhạo bạn cả. Đó chính là di sản mà Leicester để lại”.

Champions League, Man Utd, tin tức MU, tin tức Man Utd, HLV Mourinho, Jose Mourinho, C1 châu Âu

HLV Mourinho cảm thấy Champions League thật vô vị khi thiếu MU

“Chỉ có Tottenham và Arsenal là đang ổn định, cả Man Utd và Man City đều mới thay HLV và cần phải có thời gian để thích ứng. Chelsea cũng vậy, nhưng việc họ không tham dự Champions League khiến cơ hội đăng quang ở Ngoại hạng Anh tăng lên. Không có cầu thủ nào bị mệt mỏi vào giữa tuần sẽ giúp cho CLB đó có được một lợi thế lớn cho cuộc đua vô địch.”

Vị chiến lược gia người Bồ cũng cho rằng Champions League là ngôi nhà của MU và họ cần phải quay lại đó: “Champions League sẽ vô cùng trống rỗng khi không có Man United. Cũng có thêm một vài CLB – như Real Madrid, Barcelona, khi không có họ thì Champions League không phải là Champions League. Đó là môi trường của Man United, chúng tôi phải quay lại đó”.

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17 sẽ khởi tranh vòng đấu đầu tiên, Man Utd sẽ gặp CLB Bournemouth, đội bóng đã từng đả bại họ với tỷ số 2-1 vào mùa giáng sinh năm ngoái, trực tiếp dìm Quỷ đỏ vào cuộc khủng hoảng giữa mùa, thứ đã khiến MU mất vị trí thứ 5 khi kết thúc mùa giải.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Man Utd tin tức MU tin tức Man Utd HLV Mourinho Jose Mourinho C1 châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT