Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á thán phục bàn thắng của Công Phượng

Thứ sáu, 01/06/2018 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247 - CĐV Đông Nam Á thán phục bàn thắng của Công Phượng, Ramos biết trước Zidane sẽ rời Real... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 1/6.

Tin bóng đá Việt Nam:

CĐV Đông Nam Á thán phục bàn thắng của Công Phượng

Chiều tối ngày 30/5 trên sân Thanh Hóa, chỉ một ngôi sao tỏa sáng để giải quyết trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League 2018 giữa FLC Thanh Hóa và HAGL, người đó chính là Nguyễn Công Phượng. Bàn thắng của CP10 vào lưới Bùi Tiến Dũng không chỉ giúp đội khách có chiến thắng mà nó còn rất đẹp, xứng đáng được gọi là một siêu phẩm.

Trên các diễn đàn bóng đá trong khu vực, nhiều CĐV Đông Nam Á tỏ ra thán phục Công Phượng và bàn thắng của anh. Akkarapon Songsuwan, một CĐV Thái Lan, nói: “Cầu thủ tốt nhất trong thời điểm hiện tại, bàn thắng quá xuất sắc.”

Tin bóng đá HOT hôm nay, tin tức HAGL, Công Phượng

Trong khi đó, Piyapart Sanpoka nói: “Anh ấy có thể thách những những nền bóng đá nước ngoài.” Khi được giải thích là Công Phượng có phần gây thất vọng trong thời gian gần đây, Sanpoka tiếp lời: “Nếu anh ấy muốn tiến bộ thì nên ra đi ngay từ bây giờ.”

Mnus Ekka, một CĐV Philippines thì chia sẻ: “Bàn thắng này vừa diễn ra gần đây sao. Wow, anh ấy vẫn rất xuất sắc như mọi khi.”

So sánh Công Phượng với Aung Thu (Myanmar), Sommanus Jitkird nói: “Aung Thu là một cầu thủ giỏi, luôn tìm kiếm bàn thắng bằng mọi cách và có thể tự tạo cơ hội cho chính mình. Tiền đạo này rất thông minh và quyết định tình huống rất tốt. Tôi không được xem Công Phượng nhiều nhưng cậu ấy có tốc độ tốt, kỹ năng tuyệt vời nhưng dứt điểm kém hơn.”

Tin bóng đá quốc tế:

Chelsea sẵn sàng bán Courtois và rước Alisson về thay thế

Thủ môn của đội tuyển Bỉ chỉ còn lại một năm hợp đồng với Chelsea và đội bóng chủ quản của anh đã quyết định ngừng đàm phán một bản hợp đồng mới sau những bất đồng liên quan đến nhiều vấn đề giữa hai bên.

Cầu thủ người Bỉ cũng giống như Willian, một thành viên khác của Chelsea đang có tương lai không rõ ràng và họ đều được các đội bóng hàng đầu săn đón như Real Madrid hay Manchester United. Courtois gần đây đã gợi ý rằng tương lai của anh không chắc chắn với tuyên bố: "Chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra sau World Cup", sau chiến thắng cuối cùng của Chelsea mùa giải vừa rồi tại Wembley.

Nếu Courtois thực sự muốn dứt áo ra đi, Chelsea sẽ buộc lòng phải bán anh và thu về một khoản tiền không nhỏ. Và tất nhiên, họ cũng phải nhắm đến những thủ môn hàng đầu. Vì lẽ đó, đã có thông tin cho rằng The Blues đang cân nhắc bán Courtois và theo đuổi thủ thành Alisson Becker, người đã có một mùa giải thành công trong màu áo AS Roma.

Sergio Ramos biết trước Zidane sẽ chia tay Real Madrid

Chính xác vào ngày 15/2/2018, thời điểm sau khi Real Madrid có chiến thắng 3-1 trước Paris Saint Germain ở vòng 1/8 Champions League, Sergio Ramos đã có những chia sẻ mang hàm ý về một cuộc ra đi của "Zizou".

Hôm ấy, ngôi sao xứ đấu bò nói: "Ai cũng cho rằng nếu Madrid tiếp tục giành chức vô địch Champions League thì Zidane sẽ ở lại. Song, các bạn sẽ nhận một tin rất bất ngờ". Đúng như rằng, trong ngày cuối tháng 5 Zidane bất ngờ tuyên bố chia tay đội bóng Hoàng gia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT hôm nay tin tức HAGL Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT