Quảng cáo

Đội nhà đá kém, Hữu Thắng xác định tương lai của HLV Miura

Thứ năm, 31/05/2018 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chuỗi thành tích rất tệ, Chủ tịch Hữu Thắng đã có những chia sẻ về tương lai của HLV Miura tại CLB TP.HCM.

Suốt 4 vòng thi đấu CLB TP.HCM chỉ biết thua trận, chính vì vậy trận gặp Quảng Nam trên sân nhà là cơ hội tốt để thầy trò HLV Miura tìm kiếm 1 chiến thắng. Tuy nhiên mọi sự cố gắng của các cầu thủ cũng chỉ giúp đội chủ sân Thống Nhất có 1 trận hòa không bàn thắng.

Kể từ khi thay Lê Công Vinh làm chủ tịch CLB TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Thắng cũng chưa cùng đội nhà  hưởng niềm vui trọn vẹn nào khi đội bóng thua 0-1 trước Than Quảng Ninh và hòa 0-0 với Quảng Nam.

Dù đội bóng có thành tích không tốt, Chủ tịch Hữu Thắng vẫn đảm bảo chiếc ghế cho HLV Miura. Không những vậy, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam còn khẳng định sẽ tiếp tục để nhà cầm quân người Nhật chiêu mộ những bom tấn mới.

Chủ tịch Hữu Thắng chia sẻ: "Thành tích của đội không tốt, mọi người sẽ nghĩ đến việc thay thế HLV trưởng. Nhưng hiện tại lãnh đạo đội bóng chưa nghĩ đến việc này. HLV Miura sẽ vẫn tiếp tục công việc của mình với những gì đã ký và cam kết với CLB TP.HCM.

Và trong thời gian tới, ban huấn luyện cùng HLV Miura sẽ đề xuất lên lãnh đạo những cầu thủ cần thay thế cũng như những gương mặt cần mua về. Chỉ cần một vài thay đổi, CLB TP.HCM sẽ có nhiều chuyển biến tích cực ở giai đoạn 2".

>>> Bí mật phía sau siêu phẩm Công Phượng ghi vào lưới Bùi Tiến Dũng

Dù được đầu tư rất nhiều trước thềm mùa giải, tuy nhiên kết quả mà CLB TP.HCM đạt được cho đến lúc này rất thất vọng khi đoàn quân của HLV Miura chỉ có được 10 điểm và xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu.

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về đầy gay cấn, Chủ tịch Hữu Thắng và HLV Miura đang tiếp tục mạnh tay trên thi trường chuyển nhượng khi đã nhanh chân chiêu mộ 2 tiền đạo mới, cả hai đều đang thi đấu ở Thái Lan. Người thứ nhất là Renan Maques, 35 tuổi đang chơi cho Air Force Central tại Thai League 1, cái tên thứ 2 là Huỳnh Kesley. Trước khi đồng ý gia nhập CLB TP.HCM, Huỳnh Kesley thi đấu tại giải hạng 2 Thái Lan trong màu áo CLB Krabi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng HLV Miura CLB TP.HCM V.League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT