Quảng cáo

Cầu thủ SLNA xuất sắc nhất lượt đầu AFC Cup 2018

Chủ nhật, 11/02/2018 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho khen Sanchez, Lâm “Tây” chúc Nguyên Mạnh sớm hồi phục... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 11/2.

Hồ Khắc Ngọc xuất sắc nhất lượt mở màn AFC Cup 2018

Hồ Khắc Ngọc đã thi đấu rất hay. Phút 49, anh thực hiện đường chọc khe như đặt để Hồ Phúc Tịnh băng xuống sút tung lưới Muhamaad Syazwan, mở tỷ số trận đấu.

Đến phút 71, từ khoảng cách chừng 20m, Khắc Ngọc tung ra một pha nã đại bác đưa bóng đi với quỹ đạo rất khó trước khi găm thẳng vào góc lưới Tampines Rovers, ấn định tỷ số 2-0 dành cho SLNA.

 

Màn tỏa sáng rực rỡ của tiền vệ trung tâm hay nhất V.League 2017 theo InStat đã mang về 3 điểm trọn vẹn và niềm vui chiến thắng mừng năm mới cho SLNA. Anh cũng được Goal.com bầu chọn là Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất lượt trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2018.

Mourinho cho rằng không cầu thủ nào của Man Utd sánh được với Sanchez

"Sanchez sở hữu những tố chất, đẳng cấp mà các cầu thủ của tôi không có được. Cậu ấy đã chơi tại Champions League vài năm ở nhiều CLB khác nhau. Đặc biệt nhất là tại Barcelona, CLB luôn chịu rất nhiều áp lực trong việc phải chiến thắng."

"Lukaku thì chỉ mới lần đầu tiên thi đấu tại Champions League. Trong khi đó Martial, Rashford và Lingard cũng chỉ mới ra sân vài trận. Sanchez hiểu rõ giải đấu đó và khi bạn tiến vào sâu hơn, bạn đã có sẵn một chiến binh trong đội."

Lâm “Tây” chúc Nguyên Mạnh sớm bình phục chấn thương

Ở  trận đấu giữa Tampines Rovers và SLNA ở vòng bảng AFC Cup diễn ra chiều qua 10/2, Nguyên Mạnh dính chấn thương đáng tiếc, khi bị gãy tay trái và không thể tiếp tục thi đấu.

Ngay sau khi Nguyên Mạnh dính chấn thương, đã có nhiều đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm và chúc thủ môn của SLNA sớm bình phục chấn thương để trở lại sân cỏ.

Trên trang Facebook cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm của Hải Phòng viết: “Cố lên anh! Mong anh sớm bình phục và vượt qua được giai đoạn khó khăn này”

Ngoài Lâm “Tây” nhà báo Minh Hải cũng động viên tới Nguyên Mạnh, anh viết: “Tất cả mọi người đang hối hả về nhà, đoàn tụ gia đình, ăn tết sum vầy, các đồng đội cũng ra sân bay để về Việt Nam thì em lại phải vào phòng mổ để phẫu thuật.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sông Lam Nghệ An AFC Cup 2018 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo