Quảng cáo

AFC: SLNA gây ấn tượng mạnh với khả năng kiểm soát trận đấu

Chủ nhật, 11/02/2018 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tỏ ra rất ấn tượng với khả năng kiểm soát trận đấu của SLNA, đại diện Việt Nam đã thắng 2-0 trên sân của Tampines Rovers.

Highlights: Tampines Rovers 0-2 SLNA (AFC Cup 2018)

AFC mở đầu bằng nhận xét: "Sông Lam Nghệ An, đội vô địch cúp Quốc gia năm ngoái của Việt Nam đã bắt đầu chiến dịch AFC Cup một cách rất ấn tượng 2-0 trên sân Tampines Rovers vào thứ Bảy".

afc, slna, tampines rovers, viet nam, slna 2-0 tampines rovers

Theo AFC, cầu thủ người Nigeria, Michael Olaha là người gây ấn tượng nhất trong trận đấu vừa qua. "Một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất của SLNA chính là Michael Olaha người Nigeria. Cầu thủ 20 tuổi này là một mối đe dọa liên tục trong suốt trận đấu, với khả năng di chuyển linh hoạt, luôn khiến hàng phòng ngự của Tampines Rovers gặp quá nhiều khó khăn.

Nhìn vào biểu đồ nhiệt dưới đây có thể thấy Olaha không bị cô lập ở bất kỳ một khu vực nào khác. Anh ta di chuyển linh hoạt ở khắp mặt sân".

Cũng theo AFC, Khắc Ngọc đã có một trận đấu xuất sắc với những thống kê rất ấn tượng: "Khắc Ngọc đã có một trận đấu xuất sắc. Với 67 đường chuyền cùng độ chính xác lên tới 87%, có thêm 3 đường chuyền tạo ra cơ hội ăn bàn  và hai lần sút trúng khung thành.

Điều quan trọng và ấn tượng là cầu thủ này luôn có xu hướng chuyền bóng lên trên, anh ta hiếm khi chuyền về hoặc lãng phí bóng. Đặc biệt là trong những đợt tấn công của mình, Khắc Ngọc luôn luôn muốn chơi tấn công với tốc độ cao".

Sông Lam Nghệ An đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 và đó là một sự khẳng định của CLB thi đấu ở V-League. Một trận thắng khiến AFC cảm thấy thuyết phục.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc slna tampines rovers viet nam slna 2-0 tampines rovers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT