Quảng cáo

Cầu thủ HAGL hưởng lợi từ việc khai thác hình ảnh

Thứ sáu, 16/02/2018 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool hạnh phúc khi bị đánh giá thấp tại C1, Huyền thoại MU xối nước lạnh vào Liverpool và Spurs... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 16/2

Bầu Đức khai thác hình ảnh cầu thủ HAGL như thế nào?

Khi bầu Đức công bố lứa cầu thủ đầu tiên của học viện, tên tuổi HAGL nổi như cồn. Rất nhiều đối tác muốn ký hợp đồng quảng cáo. Theo chia sẻ từ đội bóng phố Núi mỗi hợp đồng này các cầu thủ có thể nhận từ 50% đến 70% tổng số tiền. Còn lại sẽ được đội bóng giữ để phục vụ cho lứa trẻ. “Từ cuối năm 2013, nhiều cầu thủ HAGL ở đội U23 Việt Nam hiện tại bắt đầu ra mắt người hâm mộ và được nhiều người quan tâm, theo dõi. Nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp mời họ làm đại diện hình ảnh. Chúng tôi rất vui vì điều đó nhưng cũng tư vấn cho các em để lựa chọn nơi hợp tác phù hợp với định hướng hoạt động của CLB".

"Chúng tôi nói chuyện với cầu thủ để họ hiểu rằng, bóng đá là môn chơi tập thể. Thành công của họ hiện tại có đóng góp rất lớn của các đồng đội, HLV phía sau. Do đó khi nhận một hợp đồng hay đi sự kiện nào, họ cũng phải xem có ảnh hưởng đến việc tập luyện, thi đấu của đội hay không. Ngoài ra, họ cũng phải san sẻ quyền lợi với đội bóng. Và chúng tôi sẽ dùng khoản này để đầu tư cho bóng đá trẻ”, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB HAGL cho biết.

Liverpool hạnh phúc khi bị đánh giá thấp tại Champions League

Chia sẻ về điều này, Dejan Lovren cho biết: “Liverpool vô địch Champions League ư? Tại sao lại không nhỉ. Vâng, nếu như chúng tôi làm đúng và thực hiện công việc của mình một cách tốt nhất, đồng thời hàng phòng ngự bảo vệ mỗi centimet trên sân – Liverpool sẽ có cơ hội tuyệt vời để vào vòng tiếp theo. Và tôi muốn nói, chúng tôi sẽ làm từng bước một. Thật tuyệt vời khi mọi người không nói quá nhiều về chúng tôi. Liverpool đang bị đánh giá thấp, và chúng tôi thích như vậy.”

“Tôi thích ý kiến đó. Mội điều gì đó bị đánh giá thấp, sẽ bùng nổ không ngờ, tuy nhiên chúng tôi cần phải rất bình tĩnh và kết thúc trận đấu lượt về trên sân của mình. Sau đó, chúng ta hãy chờ xem. Thật tuyệt khi Liverpool đang là 1 trong 16 CLB cuối cùng tại đây, nhưng chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và chúng tôi cần phải thật thông minh. Toàn đội cũng phải tập trung vào Premier League, bởi chúng tôi cần cán đích ở Top 4 để giành vé tham dự Cup C1 mùa giải tới.”

Huyền thoại MU xối nước lạnh vào tuần lễ đẹp của Liverpool và Spurs

Huyền thoại Man Utd, Roy Keane xối gáo nước lạnh vào tuần lễ trong mơ của các đối thủ quốc nội:

“Đối với những CLB tầm cỡ như Liverpool và Tottenham, việc chỉ giành có một danh hiệu mỗi 10 năm thực sự vô cùng đáng xấu hổ. Tôi biết họ đang thể hiện ấn tượng ở Champions League nhưng sau cùng thì mọi thứ chẳng có nghĩa lý gì nếu không vô địch. Có lẽ cả hai không nên quá lơ là ở FA Cup hay League Cup bởi dù rằng có không quan trọng thật, chúng vẫn là cơ hội lớn để kết thúc mùa giải với danh hiệu trong tay.”

Cuối tuần này, Tottenham tiếp tục chinh chiến ở vòng 5 FA Cup với chuyến làm khách đến sân của đối thủ hạng dưới Rochdale, trong khi Liverpool thì thảnh thơi rảnh rỗi hơn khi đã bị loại từ trước đó bởi West Brom.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo