Quảng cáo

Sao HAGL cấp cứu khẩn cấp sau pha va chạm mạnh

Thứ ba, 11/10/2016 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng trước QNK Quảng Nam trong khuôn khổ vòng loại U21 Báo Thanh Niên 2016 đã không trọn vẹn với các cầu thủ trẻ của HAGL.

Như đã đưa tin, trận đấu giữa U21 HAGL và QNK Quảng Nam đã bị gián đoạn gần 1 tiếng do dính cơn mưa to. Dù bị ảnh hưởng khá nhiều bởi thời tiết, thế nhưng các cầu thủ trẻ HAGL vẫn thi đấu tốt và hoàn thành nhiệm vụ của mình với chiến thắng 2-1. Những bàn thắng của đội chủ sân Pleiku được ghi do công của Đinh Thanh Bình (16) và Lê Văn Sơn (2).

HAGL, Đông Triều, Trần Hữu Đông Triều, U21 Báo Thanh Niên

Đông Triều được cáng ra sân trước khi đi cấp cứu khẩn cấp

Nhưng tình huống đáng chú ý nhất trong cuộc đối đầu giữa HAGL và Quảng Nam không phải là những bàn thắng hay trời đổ mưa rất to. Đó là khi trung vệ của đội bóng phố núi, Trần Hữu Đông Triều va chạm mạnh với đối thủ ở vùng đầu. Anh này ngay lập tức được đưa ra khỏi sân để cấp cứu tại bệnh viện và khâu vết thương. Ngoài Đông Triều, cầu thủ Nguyễn Lê Quốc Nhựt của Quảng Nam cũng bị chấn thương phải đưa đi cấp cứu.

Mặc dù va chạm rất mạnh nhưng đây không phải là một chấn thương lâu dài trong bóng đá. Với việc không bị tổn thương ở chân hay các bộ phận vận động khác, Đông Triều sẽ chỉ cần hoàn tất quá trình xử lý vết thương là hoàn toàn có thể thi đấu trở lại trong vài ngày, nếu có những biện pháp y tế như băng đầu hay đội mũ bảo hộ. Được biết, sức khỏe của Đông Triều đã ổn định.

 Với chiến thắng trước QNK Quảng Nam, HAGL chỉ cần 1 trận hòa trước Đak Lak diễn ra vào ngày 13/10 tới là sẽ giành ngôi nhất bảng B.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Đông Triều Trần Hữu Đông Triều U21 Báo Thanh Niên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT