Quảng cáo

Mourinho tiếp tục ưu ái các cầu thủ MU

Thứ hai, 10/10/2016 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang có những hành động hoàn toàn khác với trước đây, kể từ khi gia nhập MU.

Cụ thể, theo tờ Manchester Everning News, HLV Jose Mourinho đã cho các học trò được nghỉ ngơi 4 ngày mà không phải tập luyện. Những cầu thủ đó bao gồm Ibrahimovic, Luke Shaw và Juan Mata….

Ibra giã từ sự nghiệp quốc tế sau Euro 2016. Luke Shaw chấn thương còn Mata không được gọi lên tuyển TBN. Tương tự 3 cầu thủ này, Morgan Schneiderlin, Ashley Young, Michael Carrick và Sam Johnstone cũng không phải luyện tập mà được nghỉ 4 ngày.

MU, Mourinho, Liverpool, MU vs Liverpool

HLV Mourinho rất ưu ái các học trò trong mùa này

Giống như Jose Mourinho, người tiền nhiệm Van Gaal cũng thường cho các cầu thủ Man United không lên tuyển nghỉ ngơi trong thời gian các đồng đội khác phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Tuy nhiên, khác với Van Gaal, Sir Alex hay David Moyes trước đây, Jose Mourinho cho các cầu thủ Man United nghỉ tập 1 ngày mỗi tuần, thay vì tập tất cả các ngày trong tuần.

Ngoài việc ưu ái các cầu thủ, MU cũng đang rất quan tâm tới việc tăng cường lực lượng nhân sự. Cụ thể, tờ L’Equipe của Pháp đưa tin, người từng giữ chức giám đốc điều hành của CLB Monaco cho đến cuối tháng 6 năm nay, Luis Campos đã chính thức gia nhập MU. Đáng nói, ông gia nhập CLB nước Anh với tư cách là một tuyển trạch viên tự do.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho Liverpool MU vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT