Cao thủ Vịnh Xuân Flores sẽ đấu với Johnny Trí Nguyễn?

Thứ sáu, 08/12/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Động thới mới nhất của cao thủ Vịnh Xuân P. Flores khiến người hâm mộ võ thuật Việt Nam xôn xao.

Việt Nam giành thêm huy chương tại Giải vô địch cử tạ người khuyết tật

Ngày 7/12, đoàn thể thao Việt Nam đã giành thêm 1 huy chương bạc tại giải Vô địch cử tạ dành cho người khuyết tật thế giới 2017 đang diễn ra tại thủ đô Mexico City, Mexico.

Trong ngày thi đấu 7/12, đô cử Nguyễn Bình An hạng cân 54kg dành cho nam đã thiếu may mắn trong lần đẩy cuối ở mức tạ 184kg và chỉ giành huy chương bạc với thành tích cử đẩy 178kg.

Như vậy, sau 6 ngày thi đấu, đoàn cử tạ người khuyết tật Việt Nam đã giành được 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và phá một kỷ lục thế giới.

P Flores, Flores, tin tức Việt Nam, Johnny Trí Nguyễn, võ thuật Việt Nam

Cao thủ Vịnh Xuân Flores gây xôn xao khi nhắc tới Johnny Trí Nguyễn

Mới đây, chuẩn võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Flores vừa chia sẻ một bài báo nhắc tới võ sư/diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Trong bài báo, Johnny Trí Nguyễn bày tỏ sẵn sàng chấp nhận thượng đài nếu như nhận được lời thách đấu từ Flores.

Như vậy là sau khi diễn viên hành động của Việt Nam lên tiếng 'gợi ý' về một cuộc thách đấu cách đây ít lâu, có vẻ như chuẩn võ sư Flores cũng không hề e ngại.

Tuy nhiên, nam diễn viên Dòng máu anh hùng cũng khẳng định rằng mọi cuộc tỉ thí phải có luật lệ, phân hạng cân rõ ràng và loại bỏ những đòn thế nguy hiểm đến tính mạng. Johnny Trí Nguyễn không ủng hộ những cuộc giao lưu võ thuật của Flores với 2 võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh.

Việc chuẩn võ sư Flores chia sẻ bài báo khiến nhiều người quan tâm đến võ thuật rất tò mò. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, tất cả đều muốn biết liệu cao thủ Vịnh Xuân người Canada có sang Việt Nam trong tương lai gần và giao thủ với Johhny Trí Nguyễn hay không?

'Truyền nhân' của Nguyễn Tiến Minh tự tin bắt kịp đàn anh

Phạm Cao Cường, người được coi là truyền nhân của tay vợt Nguyễn Tiến Minh cho biết anh hoàn toàn tự tin để có thể bắt kịp và vượt qua đàn anh trong thời gian tới.

Anh khẳng định: “Trong năm 2016, tôi đã đánh bại anh Tiến Minh ngay tại giải vô địch quốc gia. Để có thể bắt kịp hay vượt qua anh Tiến Minh thì tôi tự tin là có. Anh Tiến Minh năm nay đã 34 tuổi, trong khi tôi mới 21 tuổi và vẫn còn rất nhiều thời gian để có thể bắt kịp được trình độ và các thành tích mà anh TIến Minh đã đạt được”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
P Flores Flores tin tức Việt Nam Johnny Trí Nguyễn võ thuật Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT