Giải bóng chuyền VĐQG: Xác định 4 đội nữ vào vòng chung kết

Thứ sáu, 08/12/2017 00:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ 6 của vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2017, nội dung nữ đã xác định được 4 cái tên lọt vào vòng chung kết. Bảng A gồm: Bình Điền Long An và Thông tin LVPB, trong khi đó bảng còn lại gồm: Ngân Hàng Công Thương và Thái Bình.

Hôm nay (7/12), các lượt trận quyết định ở nội dung nữ cũng đã ngã ngũ, cuối cùng 4 đội bóng xuất sắc nhất của 2 bảng đấu diễn ra tại Tây Ninh và Đắc Lắk đã được xác định.

Tại bảng A, VTV Bình Điền Long An xuất sắc có 4 trận thắng tuyệt đối trước các đối thủ, trong đó có chiến thắng sát nút trước kình địch Thông tin LVPB với tỷ số 3-2. Với sức mạnh dựa vào các tay đập trẻ xuất sắc như Trần Thị Thanh Thúy, Dương Thị Hên và Nguyễn Thị Trinh. Ngoài ra, Bình Điền Long An còn có sự phục vụ của phụ công số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Hoa chắc chắn họ đang là ứng cử viên sáng giá cho Cup vô địch mùa giải năm nay. Tại vòng bán kết, Bình Điền Long An chỉ phải chạm chán với đội xếp thứ 2 bảng B, đây là cơ hội để Long An tiếp tục phô diễn sức mạnh thực sự của mình. Xếp ở vị trí thứ 2 bảng A, chính là Thông tin LVPB, đội bóng giàu thành tích nhất tại giải vô địch quốc gia với 9 chiếc Cup vô địch. Với đội hình trẻ hóa triệt để, cac tài năng trẻ của Thông tin đang cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng, đặc biệt lối chơi ở thời điểm hiện tại đã khôn lường hơn rất nhiều. Tuy nhiên chỉ có được vị trí thứ 2, đông nghĩa thách thức không nhỏ đang chờ đợi ở vòng bán kết trước đội bóng xếp đầu bảng B. Đây là bài toán mà HLV Bùi Huy Sơn phải giải đáp trước khi đến với vòng chung kết cũng sẽ diễn ra tại Tây Ninh.

Tại bảng B, Ngân hàng Công Thương với chuỗi trận bất bại và họ chính là đội bóng dẫn đầu bảng B với số điểm 27 và rất bỏ xa đối thủ ở vị trí thứ 2. Đội hình của HLV Lê Văn Dũng dựa vào sức tấn công của bộ đôi: Đoàn Thị Xuân và Đinh Thị Thúy, ngoài ra họ còn sở hữu phụ công xuất sắc Phạm Thị Kim Huệ vẫn được cất giữ như tài sản vô giá sau vòng bảng. Ngoài ra sự đồng đều của các vị trí còn lại đã tạo lên 1 NHCT với lối chơi biến hóa và đa dạng trong các pha tấn công. Họ đang là ĐKVĐ mùa giải 2016, chính vì thế mà mục tiêu bảo vệ Cup vô địch năm nay là nhiệm vụ đã được đặt ra ngay từ đầu mùa giải.

Xếp ở vị trí thứ 2 bảng B chính là Thái Bình, sau nhiều năm ngụp lặn ở nhóm giữa, mùa giải năm nay Thái Bình đã có màn come back ấn tượng. Giữ vững phong độ từ đầu mùa giải, Thái Bình chính là cái tên thứ 2 bảng B góp mặt vào vòng chung kết.

Nhưng vậy, nội dung nữ đã xác định được 4 đội xuất sắc nhất sẽ góp mặt tại vòng chung kết Cup quốc gia PV Gas 2017 gồm: VTV Bình Điền Long An, Thông tin LVPB, NHCT và Thái Bình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT