Quảng cáo

Bốc thăm play-off Champions League: Liverpool gặp khó

Thứ sáu, 04/08/2017 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lá thăm may rủi đã khiến Liverpool đụng phải đại diện của nước Đức ở vòng play-off tranh vé tham dự vòng bảng Champions League.

 

Kết quả bốc thăm cuối cùng


Sau vòng sơ loại thứ 3, UEFA đã xác định đủ 20 đội góp mặt  ở vòng play-off tranh vé tham dự vòng bảng Champions League mùa này. Lễ bốc thăm chia cặp sẽ diễn ra lúc 18h00 tối nay ở địa điểm quen thuộc Nyon, Thụy Sĩ.

20 đội được UEFA chia ra làm 2 nhóm khác nhau là nhóm vô địch quốc gia và nhóm không vô địch quốc gia. Trong các nhóm này, UEFA tiếp tục phân chia làm 2 nhóm hạt giống và không hạt giống dựa trên hệ số điểm thi đấu cúp châu Âu để bốc thăm.

Phân nhóm bốc thăm


Cuối cùng, lá thăm may rủi đã khiến các đội bóng lớn gặp khó khăn. Liverpool sẽ phải đối đầu với đại điện dến từ nước Đức, Hoffenheim. Đây cũng là đội bóng cũ của Roberto Firmino. Trong khi đó, 2 đại diện của Italia và Pháp cũng phải loại trực tiếp nhau và hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc đấu cực kỳ căng thẳng.

Một tên tuổi lớn khác là Sevilla cũng không quá dễ thở khi phải gặp đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Basksehir. Các cặp đầu còn lại trong nhóm các đội không vô địch quốc gia là Sporting CP - Steaua Bucuresti và Young Boys - CSKA Moskva.

Loạt trận lượt về vòng play-off diễn ra vào các ngày 15, 16 tháng 8. Lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. 10 đội giành chiến thắng chung cuộc sẽ có vé tham dự vòng bảng Champions League, 10 đội thất bại sẽ chuyển xuống thi đấu ở Europa League.

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2017/18 sẽ diễn ra vào ngày 24/8.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions league Liverpool C1 châu Âu Cúp C1 Nice Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT