Quảng cáo

Tin chuyển nhượng HOT 4/8: Hai hậu vệ MU ra đi cùng lúc

Thứ sáu, 04/08/2017 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai hậu vệ MU ra đi cùng lúc, Chelsea chia tay cầu thủ thứ 25... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 4/8.

Hai hậu vệ MU ra đi cùng lúc

Cameron Borthwick-Jackson, hậu vệ từng tạo nhiều ấn tượng dưới thời HLV Van Gaal sẽ gia nhập Leeds trong những ngày tới.

Báo giới Anh đã đưa tin, Cameron Borthwick-Jackson, hậu vệ 20 tuổi đã có màn ra mắt khá ấn tượng tại MU mùa giải 2015/16 sắp hoàn tất những thủ tục cần thiết để gia nhập Leeds United. Hiện đội bóng vang danh một thời vẫn đang hỏi mượn Cameron Borthwick-Jackson nhưng họ nỗ lực đàm phán để có thể mua đứt với giá không quá cao.

Trước đó, có thông tin cho rằng anh đã gia nhập Ajax tuy nhiên thương vụ đa bị đình trệ.

Ngoài CBJ, MU cũng chuẩn bị chia tay một hậu vệ khác là Timothy Fosu-Mensah. Cầu thủ đa năng này đang được rất nhiều CLB ở Anh ngắm tới và nhiều khả năng sẽ ra đi trước khi mùa giải khởi tranh.

Theo đó, Crystal Palace và Watford đang là 2 cái tên đáng chú ý nhất, bên cạnh nhiều CLB khác ở Anh và Hà Lan.

 

Bị MU tống khứ, Januzaj cay cú

Chia sẻ trên tờ M.E.N, tiền vệ Januzaj khẳng định muốn chứng tỏ MU đã sai lầm khi bán mình bằng việc thi đấu tốt trong màu áo Real Sociedad ở mùa giải tới. Sau 2 mùa đi “đánh thuê” ở Dortmund và Sunderland, Januzaj trở lại Old Trafford nhưng vẫn không được HLV Mourinho đoái hoài trước khi bị bán đứt sang Sociedad giá 9,8 triệu bảng.

Fan cuồng đốt áo Neymar

Ngay sau khi Barcelona xác nhận Neymar yêu cầu rời khỏi CLB, một số fan cuồng của đội bóng xứ Catalan đã đốt áo thi đấu của ngôi sao người Brazil. Trước đó, không ít CĐV của Barca cũng chửi bới Neymar khi gặp anh ở sân bay.

Sao Man City chính thức gia nhập Leicester

Trang chủ Leicester City vừa ra thông báo, họ đã chiêu mộ thành công chân sút Kelechi Iheanacho đến từ Man City với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Được biết, để có sự phục vụ của Iheanacho, "Bầy cáo" đã phải chi khoảng 25 triệu bảng thuyết phục đội chủ sân Etihad nhả người.

Chelsea chia tay cầu thủ thứ 25

Ngày hôm nay, Chelsea đã chính thức để tiền vệ Mario Pasalic tới Spartak Moscow theo hợp đồng cho mượn. Đây là cầu thủ thứ 25 rời khỏi Stamford Bridge tính tới thời điểm này.

Barca và Real tranh giành sao trẻ Nhật Bản

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Real và Barca đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được Take Kubo của FC Tokyo. Trước đó tài năng trẻ 16 tuổi từng tham gia đội U11 của Barca, ghi 74 bàn thắng sau 30 trận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin tức MU tin bóng đá HOT 4/8 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo