Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Bị Chelsea “nẫng tay trên” SAO PSG

Thứ sáu, 04/08/2017 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị Chelsea “nẫng tay trên” SAO PSG; Januzaj muốn chứng tỏ M.U sai lầm; MU còn 1 tuần để chốt vụ Perisic... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Màn phản công đỉnh cao mang phong cách Man Utd vs Sampdoria

MU bị Chelsea “nẫng tay trên” SAO PSG

Vài ngày trước, nhiều nguồn tin cho rằng MU đã đạt thỏa thuận vụ Serge Aurier – người đã bị PSG loại ra khỏi kế hoạch mùa tới sau khi nổi loạn đòi ra đi. Nhưng tờ Le10Sport (Pháp) lại vừa khẳng định, Chelsea đã bất ngờ “cướp” hậu vệ 24 tuổi người Bờ Biển Ngà trước mũi MU với giá 27 triệu bảng (30 triệu euro).

MU bị Chelsea “nẫng tay trên” SAO PSG

Januzaj muốn chứng tỏ M.U sai lầm

Chia sẻ trên tờ M.E.N, tiền vệ Januzaj khẳng định muốn chứng tỏ M.U đã sai lầm khi bán mình bằng việc thi đấu tốt trong màu áo Real Sociedad ở mùa giải tới.

MU còn 1 tuần để chốt vụ Perisic

Theo Tuttosport, Inter chỉ chờ đúng 1 tuần nữa để MU đưa ra quyết định cuối cùng cho Perisic. Bằng không thì không có thỏa thuận nào xảy ra cả. Thứ Sáu tới (11/8), thương vụ Perisic sẽ được "phán xử" để cả hai CLB có thể ổn định bước vào mùa giải mới. "Quỷ đỏ" đang bị Inter Milan hét giá 48 triệu bảng cho cầu thủ người Croatia và đây là mức giá mà họ khó có thể đáp ứng. Đội bóng Italia thậm chí còn yêu sách đòi mượn Anthony Martial.

Perisic xin đến Man Utd

Sau khi Inter Milan lần thứ 3 khước từ lời đề nghị chiêu mộ Ivan Perisic của Man Utd. Tiền vệ người Croatia đã ngay lập tức gặp gỡ BLĐ Inter để xin được ra đi. Hiện có thông tin Man Utd đã chuẩn bị sẵn lời đệ nghị trị giá 52 triệu bảng gửi đến nửa xanh thành Milan.

Mourinho nói về tin Martial muốn tới Inter Milan

Sự có mặt của Lukaku mà vị trí của Martial tại Old Trafford bị đặt dấu hỏi. Anh được cho là sẽ chuyển tới thi đấu cho Inter Mlan và rất có thể sẽ là một phần hợp đồng để Man United chiêu mộ Ivan Perisic. Dù vậy HLV Jose Mourinho đã phủ nhận tất cả tin đồn này khi phát biểu: “Tất cả các cầu thủ hiện tại đều nằm trong kế hoạch của tôi. Tôi muốn có một đội hình thực sự chất lượng.Chúng tôi cần nhiều lựa chọn cho từng vị trí, bởi vài cầu thủ quan trọng vẫn đang chấn thương dài hạn. Họ sẽ trở lại vào cuối năm, vì vậy đội hình hiện tại là chưa đủ lớn và chưa đủ đa dạng. Lukaku, Martial hay Marcus Rashford đều có phong cách riêng và chúng tôi cần tất cả họ."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT