Quảng cáo

BLV Quang Huy: Tôi không nghĩ ĐTVN bắt buộc phải vô địch AFF Cup 2018

Chủ nhật, 11/11/2018 08:11 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy nói về tham vọng của ĐT Việt Nam, U21 SLNA mất quyền tự quyết vào bán kết ... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 11/11.

VIDEO: Tư liệu quý về HLV Park Hang-seo khi còn là cầu thủ

BLV Quang Huy: Vô địch AFF Cup 2018 không phải điều quan trọng nhất với ĐTVN

Nhiều ý kiến nhận định rằng khi Thái Lan thiếu nhiều ngôi sao, Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tuy nhiên, BLV Quang Huy thận trọng hơn và anh cũng không cho rằng vô địch là mục tiêu tối thượng cần áp đặt lên thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Điểm rơi của Thái Lan vẫn đẳng cấp. Giải này thì giống họ dùng để chọn những nhân tố tinh nhuệ cho Asian Cup. Giải này chỉ giống như sự rà roát lại thôi còn Thái Lan hướng tới sân chơi châu Á".

“Mới đá như năm nay mà muốn vô địch thì khó, Thái Lan vẫn có những cầu thủ kinh nghiệm hơn. Đội bóng của ta đang trẻ hóa. Với tôi thì chỉ mong ĐTQG duy trì được nét đá, sự ổn định về phong cách như một năm qua đã làm ở lứa U23 thôi. Nhiều em còn đang trong độ tuổi phát triển. Đi đâu cũng nói cần vô địch nhưng tôi lại không theo quan điểm đó. Tôi chú ý tới lối chơi nhiều hơn. Tương lai của lứa U23 còn dài mà".

U21 SLNA mất quyền tự quyết vào bán kết khi thua sát sao Viettel

Ở lượt trận thứ nhất, SLNA đã giành chiến thắng 4-2 trước Long An và HAGL giành chiến thắng 3-0 trước Viettel. Còn lượt trận thứ 2, HAGL giành thắng lợi 3-0 trước Long An. Và nếu U21 SLNA giành chiến thắng trước Viettel thì đội bóng xứ Nghệ sẽ có mặt ở trận bán kết trước 1 vòng đấu.

Tuy nhiên, tham vọng đó của đội bóng xứ Nghệ đã không trở thành hiện thực. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Tiến nhập cuộc rất tự tin trước U21 Viettel nhưng lại nhận bàn thua từ khá sớm. Phút 28, từ một tình huống phản công khá nhanh bên cánh trái, cầu thủ Lưu Công Sơn băng vào đứt điểm cận thành, mở điểm 1-0 cho đội U21 Viettel.

Chung cuộc, U21 SLNA thua U21 Viettel với tỷ số 0-1. Kết quả này khiến hai đội bóng có cùng 3 điểm và tấm vé thứ 2 vào bán kết của bảng A chỉ được quyết định sau lượt đấu cuối khi U21 SLNA gặp HAGL và Viettel gặp Long An.

VFF nhận được yêu cầu mua 50.000 vé qua công văn

Với đường phân phối là đặt vé qua đường công văn, Phó tổng thư ký Nguyễn Minh Châu cho biết nhu cầu hiện nay là cực kỳ lớn và chắc chắn không thể đáp ứng 100% số lượng đăng ký: "Thống kê sơ bộ cho thấy khoảng hơn 50.000 vé được đăng ký với gần 800 công văn gửi đến, bao gồm cả 2 trận đấu. Con số này vượt quá sức chứa của cả 2 sân".

Chiều 9/11, bộ phân chuyên môn đã tổ chức cuộc họp kéo dài khoảng 3 tiếng để chốt lại phương án trình lên lãnh đạo VFF. Theo đó, số lượng vé qua đường công văn sẽ chiếm khoảng 60% tổng lượng vé bán.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng